Call of Duty®: Warzone™ เผยแผนการอัพเดทที่พร้อมจะปล่อยให้สัมผัสแบบชุดใหญ่

2,860 views
Share


 

เรายังคงมุ่งมั่นสานต่อการสนับสนุนให้ Warzone เป็นประสบการณ์ที่งอกเงยและดีงาม จึงอยากแจ้งให้ทราบถึงข่าวสารเรื่องอัปเดตสำคัญที่เป็นไปโดยคำนึงถึงชุมชน การแก้ไขเรื่องต่าง ๆ ในปัจจุบัน และวิสัยทัศน์ต่ออนาคตของเกมให้ทราบ

 

 

Call of Duty®: Vanguard และ Warzone Season 2 จะเป็นหมุดหมายถึงก้าวต่อไปถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะพัฒนาประสบการณ์การเล่นเกมของคุณ

 

สัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้แจ้งให้ทราบไปแล้วถึงเนื้อหามากมายที่จะมาในซีซันนี้ ทว่า ทั้งหมดเป็นแค่เป้าหมายรอง เพราะเป้าหมายหลักของเราก็คือการทำให้ชุมชนได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่เป็นไปในเชิงบวกและสนุกสนาน

 

เป้าหมายของ Season 2 คือการปรับปรุงและแก้ไขสิ่งต่าง ๆ ให้ดียิ่งขึ้น

 

โดยปกติแล้ว เราจะมีแผนงานที่น่าตื่นเต้นให้แฟรนไชส์กันแบบตลอดปี แต่ตอนนี้ทีมงานของเราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับประสบการณ์ใน Warzone การแก้ไขเรื่องที่กำลังทำให้ขุ่นเคืองใจ และจัดการตามคำขอหลายข้อที่ได้รับจากชุมชน

 

แผนทั้งหมดของเราในปัจจุบันมีดังนี้

 

 

ความสำคัญที่เราให้กับ Warzone

 

สิ่งที่นักพัฒนาของเราให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งก็คือ “คุณภาพของประสบการณ์การเล่น” จึงได้ทำการเปลี่ยนแปลงให้ชุมชนของเราเข้าถึง Warzone ได้ง่ายกว่าเดิม และให้เจอกับเรื่องขุ่นข้องหมองใจน้อยลงด้วย

 

ตัวอย่างของเรื่องนี้ก็ได้แก่การปรับปรุงมากกว่า 30 รายการที่จะปรากฏใน Season 2 ดังตัวอย่างต่อไปนี้

 

  • – ปรับปรุงการเคลื่อนไหวในทุกรูปแบบ: การควบคุมพาหนะ การกระตุกร่มชูชีพที่ระดับความสูงที่น้อยกว่าเดิม เพิ่มความสูงในการเกาะขอบปีน และแก้ไขการชนทั้งของพาหนะและผู้เล่น
  • Animation ของหน้ากากป้องกันก๊าซพิษจะไม่ขัดจังหวะผู้เล่นที่กำลังเล็งปืนอีกต่อไป
  • เมื่อใส่แผ่นเกราะ จะเติมความทนทานให้แผ่นเกราะที่ยังสมบูรณ์อยู่ก่อนอันที่มีความเสียหายแล้ว

 

นอกจากการแก้ไข bug และปัญหาหลายอย่าง ใน Season 2 เรากำลังแก้ไขปัญหาต่อไปนี้ด้วย

 

  • ประสิทธิภาพและปัญหาในการสตรีม ซึ่งรวมถึงปัญหาสถานีซื้อขายค้าง การเชื่อมต่อของแชทเสียง และกราฟิกผิดเพี้ยน โดยแก้ไขทั้งแพลตฟอร์ม
  • มองไม่เห็นสกินนักปฏิบัติการบางคนเมื่ออยู่ห่าง ณ ระยะทางหนึ่ง
  • เข้าโหมด Multiplayter ของ Modern Warfare® ไม่ได้ ซึ่งเป็นปัญหาเกี่ยวกับลอนเชอร์ของ Warzone

 

ทีมงาน Call of Duty เฝ้าติดตามทั้งความคิดเห็นของชุมชน และทุกแง่มุมของกิจกรรมที่เกิดขึ้นในเกมวันต่อวัน ทั้งหมดช่วยให้เราสามารถระบุและแก้ไขปัญหานอกเหนือจากที่พบในขั้นตอนการพัฒนาและแก้ไขไปแล้ว

 

และที่เหนือยิ่งสิ่งอื่นใดก็คือ เราต้องการให้ความสำคัญกับสิ่งที่ทำให้ชุมชนของเราสนุกกับ Warzone นั่นก็คือ เกมเพลย์ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง และการนำฟีเจอร์ต่างๆ มาใช้ต้องไม่ทำให้เสียความเสถียรไป

 

ความสำคัญอีกประการก็คือการสื่อสารของชุมชน การตรวจสอบอย่างละเอียดนี้ บล็อกของเรา หมายเหตุแพตช์จาก Raven Software และงานของทีมงานที่มีหน้าที่ด้านการจัดการกับโซเชียลมีเดียและชุมชนโดยเฉพาะของเรา ล้วนมีส่วนทำให้ผู้เล่นได้รับทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้นใน Warzone, Vanguard แะลเกมอื่นๆ ในตระกูล Call of Duty

 

 

การแก้ปัญหาที่ชุมชนขอกันมามากที่สุด

 

นอกจากการปรับปรุงสมรรถนะทั้งแพลตฟอร์มแล้ว เรายังทราบอย่างชัดเจนถึงสิ่งที่ชุมชนขอกันมาเกี่ยวกับ Warzone

 

และแถบปรับทัศนวิสัย (FOV) ก็เป็นหนึ่งในนั้น

 

การเพิ่ม FOV บนคอนโซลใน Warzone ได้สร้างผลกระทบแก่ผู้เล่นที่ใช้คอนโซลรุ่นเก่าอย่างมาก เป้าหมายที่เรามีต่อ Warzone คือเป็นประสบการณ์ที่มีประสิทธิภาพดีบนทุกแพลตฟอร์ม ดังนั้น ขณะนี้เราจึงยังไม่มีแผนจะใช้แถบปรับ FOV บนคอนโซล

 

นอกจากนี้ เรายังเข้าใจดีว่าการสื่อสารทางการของเรานั้นเราไม่ได้ตอบทุกคำขอจากชุมชนไปโดยตรง แต่เราขอยืนยันอีกครั้งในความมุ่งมั่นที่จะรับฟังข้อกังวลเหล่านี้ และโปรดมั่นใจว่า ก่อนจะได้วิธีแก้ปัญหามา เหล่านักพัฒนาได้พูดคุยกันเป็นการภายในอย่างหนักแน่นและเป็นประโยชน์ทุกเมื่อที่ทำได้

 

Season 2 จะเป็นก้าวสำคัญก้าวต่อไปในการพัฒนาประสบการณ์ในเกมให้คุณอย่างต่อเนื่อง และเราก็จะให้ความสำคัญกับคำติชมจากชุมชนของเราอย่างต่อเนื่องต่อไปด้วย

 

แผนงานในอนาคต

 

สุดท้าย เราอยากพอไปแอบดูว่า Call of Duty ในปี 2022 นั้นมีอะไรที่ชัดเจนแล้วรออยู่บ้าง ซึ่งทีมงานของเรานั้นตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้ยืนยันถึงข่าวสารเพิ่มเติมต่อไปนี้

 

ใจเย็นไว้นะสหาย!

 

  • Call of Duty ในปีนี้คือภาคต่อของ Modern Warfare® 2019​
  • ประสบการณ์ของเกมใหม่และ Warzone โฉมใหม่ได้รับการออกแบบร่วมกันใหม่หมด
  • เตรียมตัวพบกันพัฒนาการครั้งใหญ่ของแบตเทิลรอยัลที่มีพื้นที่การเล่นใหม่หมดและโหมดใหม่ที่เป็นแซนด์บ็อกซ์ด้วย
  • engine ใหม่เป็นขุมพลังให้ทั้งเกม Call of Duty ที่จะออกใหม่และ Warzone
  • การพัฒนาประสบการณ์ของทั้ง Call of Duty ภาคใหม่และ Warzone นั้นนำโดย Infinity Ward

 

หากต้องการทราบข้อมูลแบบเรียลไทม์เรื่องการแก้ไขและรายละเอียดต่างๆ ทั้งของอัปเดตในปัจจุบันและอนาคต โปรดอย่าลืมติดตาม @CallofDuty@RavenSoftware@SHGames@InfinityWard และ @Treyarch.

 

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Call of Duty®: Warzone™ ดูได้ที่: www.callofduty.com และ www.youtube.com/callofduty และติดตาม @RavenSoftware และ @CallofDuty บน Twitter, Instagram และ Facebook. 

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Call of Duty®: Vanguard ไปดูได้ที่ www.callofduty.com และ www.youtube.com/callofduty และติดตาม @SHGames@Treyarch@RavenSoftware และ @CallofDuty บน Twitter, Instagram และ Facebook

 

© 2022 Activision Publishing, Inc. ACTIVISION, CALL OF DUTY, CALL OF DUTY MODERN WARFARE, CALL OF DUTY VANGUARD, CALL OF DUTY WARZONE, MODERN WARFARE และ WARZONE เป็นเครื่องหมายการค้าของ Activision Publishing, Inc.

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมของ Activision โปรดติดตาม @Activision บนTwitter, Instagram และ Facebook

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!