No Man’s Sky ยังเดินหน้าอัปเดตต่อเนื่องแม้ผ่านมา 6 ปีแล้ว

1,510 views
Share

 

นับถือในความสุดยอดของทีมพัฒนา Hello Games ที่ยังคงเดินหน้าปรับปรุงและส่งคอนเท้นใหม่ๆ ของเกม No Man’s Sky มาอัปเดตมอบให้กับผู้เล่นกันอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าตัวเกมจะผ่านมานานถึง 6 ปีแล้ว แถมทีมพัฒนายังระบุว่าคงต้องใช้เวลาอีกนานจนกว่าเกมของพวกเค้าจะเสร็จสมบูรณ์จริงๆ เพราะทีมงานมีไอเดียใหม่ๆ อยู่ทุกวันแต่ยังไม่สามารถส่งเข้ามาในเกมได้ทันคงต้องใช้เวลาในการทยอยอัปเดตไปเรื่อยๆ

No Man’s Sky แม้จะเปิดตัวมาแบบโดนด่าเละ แต่ทีมพัฒนาก็ยังสามารถกู้หน้าและเรียกศรัทธาจากแฟนเกมได้อีกครั้ง ด้วยการอัปเดตและปรับปรุงตัวเกมมาโดยตลอด ล่าสุดพวกเค้าส่งอัปเดตใหญ่อย่าง Sentinel ซึ่งถือว่าเป็นการอัปเดตใหญ่ครั้งที่ 19 แล้วนับจากที่ตัวเกมวางจำหน่ายมาร่วม 6 ปี โดยการอัปเดตครั้งนี้มีการเพิ่มหุ่นยนต์หรือ robotic companions เข้ามา รวมถึงศัตรูใหม่ๆ การปรับปรุงพวกอาวุธ ไอเทม และเพิ่มเรื่องราวใหม่ เป็นต้น นอกจากนี้ก็พวกการแก้บั๊กกับปรังปรุงตัวเกมอีกเพียบ

No Man’s Sky วางจำหน่ายให้เล่นกันบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, และ PC ผ่านร้านค้า Steam กับ Microsoft Store โดยในช่วงหน้าร้อนปี 2022 นี้จะมีการส่งเวอร์ชั่น Nintendo Switch ออกมาให้เล่นกันเพิ่มด้วย

ที่มา: gematsu

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม