Red Solstice 2: Survivors ส่ง Premium DLC ตัวใหม่มาวางจำหน่ายแล้วตอนนี้

1,601 views
Share

505 Games และทีมพัฒนา Ironward ส่ง Premium DLC ตัวใหม่ล่าสุดของเกม Red Solstice 2: Survivors ออกมาวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้ลุยกันเรียบร้อยแล้ววันนี้ โดยมีทั้งแบบ standalone และแบบ Season Pass บน PC ผ่านร้านค้าของ Stem

โดย DLC ใหม่ของ Red Solstice 2: Survivors ใช้ชื่อว่า Condatis Group ให้ผู้เล่นได้สู้เพื่อกอบกู้ดาวอังคารกันอีกครั้งผ่านเนื้อเรื่อง story campaign นำโดย Marshal โรคจิตผู้ทรงพลังภายใต้การว่าจ้างของรัฐบาล Condatis Arcadian นอกจากนี้ยังมีการอัปเดต Psychic combat class ใหม่ และ PLATOONS ใหม่ และอื่นๆ อีกเพียบ โดย DLC ตัวนี้กำลังจัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษ 20% ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 กุมภาพันธ์

ภาคต่อของเกมกลยุทธ์วางแผนการรบอย่าง Red Solstice 2: Survivors ออกมาวางจำหน่ายให้ชาว PC ได้เล่นกันผ่านร้านค้าของ Steam เรียบร้อยแล้ว นี่คือเกม real-time tactical battlefield ที่มีความเป็น Sci-fi สุดล้ำที่สามารถให้ผู้เล่นลุยได้ทั้งแบบคนเดียวหรือลุยกับเพื่อนแบบ Co-op สูงสุดถึง 8 คน ในสังเวียนขนาดใหญ่ที่มีมุมมองแบบ Bird’s eye view ต่อกรกับพวกเอเลี่ยนติดเชื้อ STROL virus ใครที่เป็นแฟนซีรีส์นี้หรือชอบเกมวางแผนการรบก็ลองเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่หน้าร้านค้าของ Steam

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้