เปิดตัว Soul Hackers 2 เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นทั้ง PC และคอนโซล 26 สิงหาคม 2022

1,721 views
Share

Atlus ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ซึ่งเป็นภาคต่อที่แฟนๆ รอกันมานานมากอย่าง Soul Hackers 2 โดยมีแผนจะลงให้เล่นกันบนเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, และ PC ผ่านร้านค้า Steam ซึ่งจะวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นก่อนในวันที่ 25 สิงหาคม 2022 หลังจากนั้นจะวางจำหน่ายตามมาพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 26 สิงหาคม

สำหรับ Soul Hackers 2 ถือเป็นเกมภาคต่อที่มีระยะห่างจากภาคแรกยาวกว่า 25 ปีเลยทีเดียว ซึ่งในญี่ปุ่นเองมีการออกชุด Soul Hackers 2 25th Anniversary Edition ให้แฟนๆ ได้ซื้อมาเป็นเจ้าของกันด้วย โดยจะมีของแถมพิเศษมาให้เพียบตั้งแต่ artwork, Music Album, Aiho-kun figure ชุด Mary-Style Maid Outfit ไปจนถึง Persona 5 Costume & Background Music Set ด้วยสำหรับคนที่สั่งซื้อล่วงหน้าในญี่ปุ่น

จากตัวอย่างการเปิดตัวที่ส่งมานั้นเราจะได้เห็นรายละเอียดกราฟิกของเกม ตัวละครหลักอย่าง Ringo, Figue, Arrow, Milady, Saizo เป็นต้น ฉากเกมเพลย์การเล่นจริงและการโชว์คำสั่งการโจมตีใช้สกิลต่างๆ ของตัวละคร ผ่านโลกของเกมที่ถูกเซ็ตเอาไว้เป็นช่วง midst of the 21st century หรือในโลกอนาคตนั่นเอง ใครที่สนใจหรือเป็นแฟนของซีรีส์นี้ก็รอเล่นกันได้

ที่มา: gematsu

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam