Sony เผยโฉมดีไซน์ PlayStation VR2 ให้แฟนได้เห็นกันแล้ว

1,489 views
Share

หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ทาง Sony ได้มีการเผยโฉมของจอย PS VR2 Sense controller ให้ได้ชมไปก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดก็ได้ออกมาเผยโฉมดีไซน์ของเจ้าแว่น VR ที่ใช้ชื่อ PlayStation VR2 ให้ชมกันต่อ ซึ่งบอกเลยว่าดีไซน์สวยหรูและดูเข้ากับ PS5 อย่างมาก

โดยดีไซน์ของแว่น PlayStation VR2 จะเป็นสีขาวที่ดูหรูและออกแบบมาให้มีลักษณ์ที่เหมือนกับ PS VR2 Sense controller ในส่วนของรูปทรงกลม แสดงให้เห็นถึงมุมมองรอบทิศทางแบบ 360 องศาที่ผู้เล่นรู้สึกเมื่อเข้าสู่โลกเสมือนจริง เมื่อนำมาวางคู่กันแล้วจะเห็นว่ารูปแรงของทั้งหมดนั้นดูเข้ากันและสวยงามจริงๆ แต่ทั้งนี้ทางทีมออกแบบของ Sony เองก็มองถึงความสะดวกสบายในการใช้งานเป็นหลักเพื่อให้ผู้เล่นได้ดำดิ่งสู่โลกที่สมจริงของเกม มันถูกทดสอบอย่างละเอียดหลายรอบมากเพื่อให้แน่ในว่าสวมใส่สบาย มีแถบให้ปรับเพื่อให้เข้ากับทุกศีรษะ รวมไปถึงมีแป้นหมุนเพื่อปรัลเลนส์สำหรับใช้ปรับระยะห่างระหว่างดวงตาเพื่อให้เหมาะกับมุมมองของใบหน้าแต่ละคนด้วย

สำหรับตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดของการวางจำหน่าย PlayStation VR2 กับ PS VR2 Sense controller ออกมาให้ทราบกัน ซึ่งในอนาคตจะมีการโชว์ภาพในการเล่นเกมออกมาให้ดูกันต่อ ไว้มีอัปเดทข้อมูลใหม่ๆ เมื่อไหร่จะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันครับ

ที่มา:PlayStationBlog

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว