KAKAO GAMES เปิดตัวการโคลาโบสุดคลาสสิก GUARDIAN TALES x SLAYERS NEXT

1,571 views
Share

 

Kakao Games เปิดตัวการโคลาโบระหว่าง Guardian Tales เกม Action-adventure RPG ที่สนุกจนวางไม่ลง ที่พัฒนาโดย Kong Studios และอนิเมชั่นซีรีส์ยอดฮิตจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Slayers NEXT

 

Slayers ดัดแปลงมาจากซีรีส์ไลท์โนเวลสุดคลาสสิก ที่จะพาคุณท่องไปในโลกแฟนตาซีพร้อมกับตัวละครหลักอย่าง นักล่าหัวขโมย ลีน่า นักเวทสาวที่ออกเดินทางต่อสู้กับกองทัพปีศาจที่นำโดยเจ้าแห่งฝันร้าย!

 

เรื่องราวในจักรวาลของ Slayers ถูกดัดแปลงและนำเสนอผ่านสื่อหลากหลายรูปแบบในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Kakao Games และ Kong Studios ภูมิใจนำเสนอการหลอมรวมของแฟรนไชส์สุดฮิตกับโลกของ Guardian Tales เกม Action-adventure RPG ตะลุยดันเจี้ยนในโลกแฟนตาซีสุดมันส์ ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความคลาสสิกด้วยกราฟิกสไตล์พิกเซลสุดน่ารัก

 

Slayers NEXT จะเปิดตัวสู่โลกของ Guardian Tales ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกับเปิดให้เล่นในโหมดสตอรี่สุดเข้มข้นที่มีเรื่องราวของ Slayers เป็นศูนย์กลาง รวมถึงภารกิจหลักและภารกิจรองอีกมากมายให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก

 

พบกับกิจกรรมอัญเชิญฮีโร่เรตอัปที่ผู้เล่นมีโอกาสที่จะได้ครอบครองตัวละครหลักระดับ 3★ นักล่าหัวขโมย ลีน่าและผู้ติดตามของเธออย่างฮีโร่ 3★ ปรมาจารย์ดาบ เการี รวมถึงลุ้นรับอาวุธคู่ใจของเการี่ไปครองได้แบบฟรี ๆ จากกิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกม

 

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับอัปเดตครั้งถัดไปในวันอังคารที่ 8 มีนาคม เปิดตัวฮีโร่ระดับ 3★ นักบวชปริศนาเซลอส ในกิจกรรมอัญเชิญฮีโร่เรตอัป

 

นอกจากตัวละครหลักแล้วยังมีเหล่าตัวละครอีกมากมายจาก Slayers ที่จะมาปรากฎตัวในรูปแบบ NPC เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆอีกด้วย

 

สัมผัสความสนุกของ Guardian Tales ได้แล้ววันนี้ หากไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดพิเศษหรืออัปเดตใหม่ ๆ จาก Guardian Tales สามารถติดตามได้ที่ Official Facebook page เและข้าไปพบปะ แชร์ประสบการณ์กับการ์เดี้ยนคนอื่น ๆ ใน Official Discord และ Official Facebook group

App Store & Play Store download: https://bit.ly/GDTSPRALL01

Official Facebook Page: https://www.facebook.com/GuardianTales

Official Facebook Group: https://www.facebook.com/groups/366266537771858

Official Discord: https://discord.gg/mmznZ3V

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม