Monster Crown พร้อมวางจำหน่ายแล้วตอนนี้บน PS4 และ Xbox One

1,579 views
Share

หลังจากที่เคยออกมาให้เล่นกันบนเครื่อง PC และ Nintendo Switch ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดทางทีมพัฒนา SOEDESCO ก็พร้อมส่งเกม Monster Crown มาวางจำหน่ายให้เล่นกันบนคอนโซลแล้วตอนนี้ โดยจะลงให้กับเครื่อง PS4 และ Xbox One

Monster Crown เป็นเกมแนว dark monster taming RPG ให้เราได้ออกผจญภัยและสร้างตำนานบนเกาะ Unravel Crown Island อันสุดแสนมืดหม่น บนเกาะนี้มีเรื่องเล่าของผู้ปกครองที่โหดร้ายและฮีโร่ผู้กอบกู้ แต่ในครั้งนี้ต้องเผชิญกับการคุกคามอีกครั้งจากหญิงสาวที่ออกเดินทางเพื่อค้นหาพลังสุดแข็งแกร่ง ถึงเวลาที่ผู้เล่นจะได้ออกไปผจญภัยพร้อมกับเหล่ามอนสเตอร์ที่ผู้เล่นสามารถจัดทีมได้ตามใจและเลือกเส้นทางได้ว่าจะเป็นฮีโร่หรือผู้ปกครองเกาะอันโหดเหี้ยม

กราฟิกในเกมจะเป็นเหมือนกับยุคเก่าสุดคลาสสิก มีมอนสเตอร์ให้เลือกดูแลได้มากถึง 200 ตัว โดยผู้เล่นสามารถผสมพันธุ์มอนสเตอร์เพื่อสร้างสายพันธุ์ใหม่ได้รวมถึงการสานสัมพันธ์กับเหล่ามอนสเตอร์ ต่อสู้หรือแลกเปลี่ยนมอนสเตอร์กับผู้เล่นคนอื่นได้แบบออนไลน์ แถมการตัดสินใจของผู้เล่นจะส่งผลต่อตอนจบและเหตุการณ์หลังจบเกมอีกต่างหาก ใครสนใจก็ลองหาไปซื้อ Monster Crown มาเล่นกันได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.soedesco.com/games/monster-crown

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam