Ghostrunner พร้อมส่ง DLC ใหม่ Project_Hel มาให้เล่นกันแล้วตอนนี้

1,935 views
Share

ผู้ให้บริการและจัดจำหน่าย 505 Games พร้อมกับทีมพัฒนาและพาร์ทเนอร์ One More Level, All In! Games, 3D Realms, และ Slipgate Ironworks ออกมาประกาศพร้อมส่ง DLC ตัวใหม่อย่าง Ghostrunner: Project_Hel มาวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้เข้าไปสัมผัสความมันส์กันได้แล้วตอนนี้ทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, และบน PC ผ่านร้านค้า Steam, Epic Games Store, และ GOG

สำหรับ DLC Project_Hel จะพาทุกคนกลับไปลุยใน Dharma Tower กันอีกครั้ง โดยเกี่ยวข้องกับหุ่นยนต์นักสู้ที่ออกแบบมาเพื่อปราบปรามเหล่ากบฏที่เป็นภัยต่อการควบคุมชื่อว่า Hel อย่างไรก็ตาม Hel มีเป้าหมายของเธอเองที่จะสังหาร Mara เพราะ Mara ได้กดขี่ข่มเหง และควบคุมของจิตใจเธอโดยสั่งให้เธอฆ่าใครก็ตามที่ก่อกบฏ Hel พยายามหาทางรอดเพื่อเป็นอิสระจากการควบคุมของ Mara อย่างต่อเนื่องและขัดขืนภารกิจที่เธอสั่ง

ในเรื่องราวใหม่ของ Ghostrunner เราจะได้พบกับเหล่าศัตรูหน้าใหม่ ด่านใหม่ บอสใหม่ พลังรูปแบบใหม่ ดนตรีสุดมันส์ที่ไม่ซ้ำใคร และสิ่งน่าสนใจที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนอีกเพียบ Hel มีความว่องไวและทรงพลังกว่า GR-74 ซึ่งแม้ว่าจะไม่มีตะขอเกี่ยวเหมือนกับตัวเอกในภาคหลักแต่จะมีความสามารถในการกระโดดที่สูงขึ้น รวมถึงระบบการต่อสู้แบบใหม่ที่เรียกว่า Rage สามารถใช้พลังต่างๆ ได้และมีโล่เป็นเกราะป้องกันได้อีกด้วย

Ghostrunner: Project_Hel พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ โดยวางจำหน่ายทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, และบน PC ผ่านร้านค้า Steam, Epic Games Store, และ GOG ใครสนใจก็สามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ https://ghostrunnergame.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้