GTA V และ GTA Online เผยรายละเอียดการอัปเกรดตัวเกมในวันที่ 15 มีนาคมนี้

1,970 views
Share

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับการเปิดให้อัปเกรดตัวเกมในเวอร์ชั่น PlayStation 5 และ Xbox Series X|S สำหรับเกม Grand Theft Auto V และรวมถึง Grand Theft Auto Online โดยจะเปิดให้อัปเกรดกันในวันที่ 15 มีนาคม 2022 นี้

ทาง Rockstar Games ได้ออกมาเผยรายละเอียดข้อมูลของตัวเกม GTA V และ GTA Online ที่จะได้รับการอัปเกรดบน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ซึ่งจะมีทั้งฟีเจอร์ใหม่ การปรับปรุงตัวเกม รวมไปถึงเรื่องของการย้ายโอนเซฟข้อมูลเกม ทั้งนี้บน PS5 จะมีโหมดกราฟิกให้เลือก 3 แบบคือ Fidelity Mode (4K, Ray Tracing, 30 FPS), Performance Mode (4K, 60 FPS) และ Performance RT (4K แบบอัปสเกล, Ray Tracing, 60 FPS) กับการรองรับฟีเจอร์ของจอย DualSense และ 3D Audio โดยบน Xbox Series X ก็มีโหมด Performance RT ให้ใช้งานด้วยเช่นกัน นอกจากนี้การเล่นบนคอนโซลรุ่นใหม่นี้จะทำให้สามารถดาวน์โหลดฉากต่างๆ ได้รวดเร็วอีกด้วย

Grand Theft Auto V และ Grand Theft Auto Online จะเปิดวางจำหน่ายให้อัปเกรดในแบบดิจิทัลได้ในวันที่ 15 มีนาคม ทั้งบน PlayStation store และ Microsoft Store โดนจะเปิดให้ Pre-load ในวันที่ 8 มีนาคม ส่วนแบบแผ่นเกมจะตามมาอีกครั้งภายในเดือนเมษายน

ที่มา: gematsu

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว