เฉลิมฉลองให้บริการครบรอบสองปีเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross พร้อมพบกิจกรรมความสนุกมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด!

1,163 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (10 มีนาคม 2565) – หลังจากเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกเมื่อเดือนมีนาคม 2563 วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลกมีความตื่นเต้นและยินดีที่จะประกาศการเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปีในการให้บริการเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG ผู้เล่นเตรียมสนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรม พร้อมพบตัวละครใหม่และคอนเทนต์ใหม่ ความสนุกที่ผู้เล่นทุกคนไม่ควรพลาด!

 

เริ่มตั้งแต่วันนี้ แฟนๆของดิอันเน่หนึ่งในอัศวินจากอัศวิน 7 บาป สามารถตั้งตารอที่จะสะสม [คลื่นพสุธา] ราชินี ดิอันเน่อัศวินเฟสติวัล ซึ่งเป็นอัศวินเฟสติวัลคนแรก นอกจากนี้ยังมีอัศวินเฟสติวัลคนก่อนหน้าอย่าง [ร่างไร้เทียมทาน] “เดอะวัน” เอสคานอร์, [ร่างอมตะผู้หวนคืน] บันนรก, และ [ราชาผู้พิทักษ์] ราชาภูต ฮาเรควิน ที่จะหวนคืนสู่การสุ่มเฟสติวัลอีกครั้ง ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นที่ได้รับ 900 แต้มสะสม ผ่านการสุ่มเฟสติวัลครบ 2 ปี 7 บาป สามารถเลือกรับ 1 ใน 4 อัศวินเฟสติวัล เพื่อใช้ในการเล่นได้ทันที นอกจากนี้ผู้เล่นยังสนุกสนานและท้าทายไปกับสงครามบอสกิจกรรมใหม่ เพื่อกำจัดบอสบัลรูจาให้สำเร็จ เมื่อสามารถเอาชนะบอสได้สำเร็จก็จะได้รับคะแนน และสามารถนำคะแนนไปแลกคอสตูมอัศวินสำหรับดิอันเน่ได้

 

การเฉลิมฉลองในครั้งนี้ยังได้นำเสนอกิจกรรมและการอัปเดตอื่นๆ รวมไปถึง :

 

  • มีการเพิ่มเข้ามาใหม่ของเนื้อเรื่องบทที่ 5
  • RANK ผู้เล่นได้ถูกขยายออกจาก 90 เป็น 100  
  • สุ่มสุดพิเศษครบ 2 ปีโกลบอล – เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม เป็นต้นไป ผู้เล่นที่เข้าเล่นเกมในช่วงกิจกรรมเช็คชื่อเฟสติวัลครบ 2 ปีโกลบอลจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษ อย่างตั๋วสุ่มสุดพิเศษครบ 2 ปีฟรี สูงสุด 220 ครั้ง รวมไปถึงการได้รับอัศวิน และอื่นๆ อีกมากมาย อัศวินเผ่ายักษ์ระดับ SSR ทั้ง 12 ตัว (ดิอันเน่, มาโทรน่า, โดรล อื่นๆ) ที่ได้รับจากการสุ่มคัดสรรจะได้รับในระดับ UR ปลุกพลังครบเซ็ต เลเวล 80 อีกทั้ง ผู้เล่นยังสามารถเลือก [ฮาโลวีน] ปณิธานผู้พิทักษ์ ดิอันเน่ หรือ [ฮาโลวีน] พลทหาร มาโทรน่า ตามแต้มสะสมที่มี เพื่อเพิ่มในคอลเลคชันส่วนตัวได้ได้อีกด้วย

 

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติทั้งกว่า 150 ตัวละคร, กว่า 200 คอสตูม, และรวมไปถึงฉากคัทซีนมากกว่า 200 ฉาก ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป ให้มามีชีวิตสมจริงอีกด้วย! และตั้งแต่ที่เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้มีการเปิดตัวมาตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2563 ที่ผ่านมา ก็มียอดดาวน์โหลดสะสมรวมมากกว่า 30 ล้านครั้งภายในเวลา 1 ปี เท่านั้น!

 

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ  App Store   และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ หรือทาง Facebook

 

Based on the manga “Nanatsu no Taizai” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.

 

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved. ©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Imperial Wrath of the Gods Production Committee,TX

©Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc. All Rights Reserved.
 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !