ตำนานมังกรหยก M แนะนำ 3 จอมยุทธ “สายดาเมจ” แรงได้ใจ พิฆาตได้เพียงกระบวนท่าเดียว

5,668 views
Share

ถึงตอนนี้ ตำนานมังกรหยก M จะเปิดให้บริการมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่ปัจจุบันยังมีผู้เล่นใหม่ผลัดเปลี่ยนกันเข้ามาเป็นจำนวนมาก และหลายคนก็ยังหาทีมหรือตัวละครที่ถูกใจไม่ได้ ยิ่งเฉพาะตัวละคร “สายดาเมจ” ที่หลายคนต่างค้นหาเพื่อที่จะปั้นเป็นตัวหลัก เพราะสายนี้ถือเป็นตำแหน่งที่จำเป็นอย่างมากในการผ่านด่านและการต่อสู้ต่างๆ นั่นเอง เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำตัวละคร “สายดาเมจ” ที่สามารถหามาใช้งานได้ง่ายและปั้นได้ง่าย ส่วนจะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลย

ดาวน์โหลดเกม

https://condorhero.playpark.com/th-th/AOCA8

 

จิวจี้เยียก

น้องจิว เป็นหนึ่งในตัวละครสายดาเมจยอดนิยม ขวัญใจผู้เล่นเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นตัวละครเพียงไม่กี่ตัวเท่านั้นในแพทช์ปัจจุบันที่มีสกิลโจมตีมีคุณสมบัติ “มองข้ามเกราะ” ซึ่งจุดนี้นี่เองที่ทำให้น้องจิว สามารถสร้างดาเมจให้กับเป้าหมายได้อย่างมหาศาล นอกจากนั้นเมื่อปลดขีดจำกัดเป็นลูกไฟ 1 ดวง ก็ยังเพิ่มโอกาสสร้างดาเมจแบบ 2 เท่า เมื่อโจมตีอีกด้วย อีกทั้งสกิลอื่นๆ ของนาง ก็ยังเน้นการเพิ่มพลังโจมตี ไม่ว่าจะเป็น “พลังกินใจ” หรือ “พลังเก้าเอี้ยงง้อไบ้” ที่เน้นการเพิ่มดาเมจและพลังโจมตีให้กับตัวเอง แนะนำว่าใครที่หาตัวดาเมจดีๆ เพื่อปั้นเป็นดาเมจหลัก ควรปั้นน้องแกเป็นอันดับแรกเลย

  พญามังกรเสื้อม่วง

สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่เชื่อว่าใครเห็นเป็นต้องหลงรัก และแน่นอนว่าเธอคนนี้มาพร้อมกับความครบเครื่องในการโจมตีแบบสุดๆ เลยหล่ะ ไม่ว่าจะเป็นสกิลโจมตีของเธออย่าง “ฝ่ามือเทพแสงจันทร์” ที่มีดาเมจโจมตีเป้าหมายเดี่ยวที่รุนแรงมาก แถมถ้าฆ่าเป้าหมายด้วยสกิลนี้ได้ จะฟื้นฟูโทสะทันทีอีก 50 หน่วย นอกจากนั้นยังมีสกิลอย่าง “สาวงามอันดับหนึ่ง” ที่จะเพิ่มทั้งดาเมจ และ ลดดาเมจ ให้กับตัวเอง ทำให้เป็นตัวดาเมจที่สามารถยืนตำแหน่งที่ 1 ได้ และยังไม่พอเพียงแค่นั้น เธอยังมีสกิลอย่าง “นางฟ้าโปรยดอกไม้” โดยเมื่อโจมตี จะมีโอกาสทำให้เป้าหมายติดสถานะผิดปกติ ถูกพิษ และ นิ่งเงียบ อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวละครที่ครบเครื่องแบบสุดๆ เลยหล่ะ

เชียวเซียงจื่อ

ลุงหนวดมาดเซอร์ ที่เชื่อว่าหลายคนอาจจะไม่ค่อยชื่นชอบในสไตล์การแต่งตัวของลุงสักเท่าไร แต่บอกเลยว่าลุงแกเป็นตัวดาเมจสาย “คริติคอล” ที่ยิ่งโจมตีติดคริติคอลมากเท่าไร ก็จะเพิ่มพลังโจมตีของตัวเองมากขึ้นเท่านั้นด้วยสกิลอย่าง “สามกระบวนท่าเซียงซี” แถมยังโจมตีแบบซ้ำซ้อนด้วยสกิลอย่าง “ฝ่ามือเทพหงอนทอง” ที่จะสร้างดาเมจเพิ่มย้ำกับเป้าหมายอีกครั้งเมื่อโจมตีติดคริติคอล แถมลุงแกตอนปลดไฟ 1 ดวง ยังมีสกิลเพิ่มโอกาสคริติคอลแบบ 100% ให้ตัวเองอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งตัวดาเมจที่น่าปั้นมากๆ เพราะนอกจากจะโจมตีได้รุนแรงแล้ว ยังหามาปั้นง่ายอีกด้วย

ทั้ง 3 ตัวละครนี้ เป็นเพียงแค่ตัวดาเมจยอดนิยมที่อยากแนะนำให้ผู้เล่นมือใหม่ปั้นมาใช้งานกัน เพราะสามารถหามาปั้นได้แบบง่ายๆ แถมใช้งานได้หลากหลายสถานะการณ์อีกด้วย ส่วนใครที่อยากเล่นเกมนี้ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ข้างล่างนี้ได้เลย

 

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://condorhero.playpark.com/th-th/AOCA8

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://condorhero.playpark.com/

แฟนเพจหลักของเกม : https://www.facebook.com/CondorHeroesMobile/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย