กระแสดีจัด ELDEN RING ทำยอดขายทั่วโลกทะลุ 12 ล้านชุดแล้ว

1,401 views
Share

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ร่วมกับ FromSoftware, Inc. เปิดเผยว่าเกมแอคชั่น RPG ใหม่ล่าสุดของค่ายอย่าง ELDEN RING มียอดขายทั่วโลกทะลุ 12 ล้านชุด (นับจากยอดขายแผ่นเกมและยอดขายดิจิทัลดาวน์โหลด) เป็นที่เรียบร้อย ตอกย้ำการเปิดศักราชแฟรนไชส์ใหม่อย่างสง่างาม

“ผมตกใจมากครับตอนที่รู้ว่ามีคนเล่น ELDEN RING เยอะขนาดไหน ผมขอเป็นตัวแทนทีมพัฒนาทุกคนแสดงความซาบซึ้งและขอขอบคุณทุกท่านจากใจจริง” มิยาซากิ ฮิเดทากะ ประธานบริษัทและ CEO/ผู้อำนวยการของ FROMSOFTWARE กล่าว “ELDEN RING สร้างจากเทวตำนานที่เขียนโดยจอร์จ อาร์. อาร์. มาร์ติน เราหวังว่าผู้เล่นจะสนุกไปกับการท่องโลกกว้างอย่างอิสระ สำรวจความลับนานัปการที่ซุกซ่อนไว้และเผชิญหน้าภยันตรายหลากหลายรูปแบบ ขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนเรามาโดยตลอดครับ”

“ELDEN RING เป็นเกมแอคชั่น RPG ใหม่ล่าสุดที่เกิดจากจากความร่วมมือระหว่าง FromSoftware และ BANDAI NAMCO Entertainment ซึ่งเกมของเราก็มียอดขายทั่วโลกทะลุ 12 ล้านชุดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ” มิยาคาวะ ยาสึโอะ ประธานบริษัทและ CEO ของ BANDAI NAMCO Entertainment Inc กล่าวเสริม “ผมขอใช้โอกาสนี้กล่าวคำขอบคุณแฟนๆ ทุกท่านที่ได้ให้ ELDEN RING เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตการเล่นเกม ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนในการสร้างสรรค์เกมสุดอลังการนี้ร่วมกับ FromSoftware ภายใต้การนำของผู้อำนวยการมิยาซากิและจอร์จ อาร์. อาร์. มาร์ติน”

เราได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจมหาศาลในการสร้าง ELDEN RING เพื่อให้ผลงานที่ออกมาอยู่เหนือความคาดหวังของแฟนๆ ทั่วโลก และด้วยเป้าหมายเดียวกันนี้ เราจะพยายามขยายแบรนด์ให้ไปไกลกว่าตัวเกมและเข้าไปอยู่ในชีวิตประจำวันของทุกท่าน เราจะยังคงสร้างความสนุกสนานเต็มอิ่มผ่านความบันเทิง เพื่อเชื่อมโยงเข้าหาแฟนๆ จากทั่วโลกครับ”

FromSoftware รังสรรค์จักรวาลและเรื่องราวใน ELDEN RING ขึ้นอย่างพิถีพิถันตามแบบฉบับ โดยอ้างอิงจากจินตนาการของมิยาซากิ ฮิเดทากะ – ผู้ให้กำเนิดเกมซีรี่ส์ DARK SOULS และจอร์จ อาร์. อาร์. มาร์ติน – ผู้เขียนมหาศึกชิงบัลลังก์ นิยายชุดแนวแฟนตาซีที่ติดอันดับหนังสือขายดีของ The New York Times

ผู้เล่นสามารถกำหนดเส้นทางของตัวเองในโลกอันกว้างใหญ่ไร้รอยต่อของดินแดนมัชฌิมา ออกผจญภัยด้วยการเดินหรือขึ้นขี่ทอร์เรนท์ ภูตอาชาผู้ภักดี สำรวจโลกที่เต็มไปด้วยความพิศวงและอันตรายซุกซ่อนทุกหย่อมหญ้าได้อย่างไร้ขีดจำกัด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม ELDEN RING และเกมอื่นๆ ของ BANDAI NAMCO Entertainment Asia กรุณาตรวจสอบข้อมูลได้ทางเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการ หรือกดติดตามได้ทาง FacebookTwitterInstagram, หรือกดติดตามช่อง Youtube

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้