ลูกค้า ShopeePay สาวก “เซเว่นไนท์ 2” รับส่วนลด 25 บาท! วันนี้ – 22 มีนาคม 2565 นี้ เท่านั้น!

1,666 views
Share

“เซเว่นไนท์ 2” ภาคต่อความยิ่งใหญ่ของเกมระดับตำนาน มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าระบบโดย 1 คนสามารถซื้อได้ 3 คูปอง และนำมาเป็นส่วนลดซื้อแพ็กไอเทมที่กำหนดได้ทั้ง 3 แพ็ก ไม่รีบไม่ได้แล้ว

 

“เซเว่นไนท์ 2” ภาคต่อความยิ่งใหญ่ของเกมระดับตำนาน มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าระบบแอนดรอยด์ที่ใช้ ShopeePay เท่านั้น! เพียงแค่ซื้อคูปองส่วนลด 25 บาท จากแอปฯ Shopee ในราคาเพียง 1 บาท! โดย 1 คนสามารถซื้อได้ 3 คูปอง และนำมาเป็นส่วนลดซื้อแพ็กไอเทมที่กำหนดได้ทั้ง 3 แพ็ก ! (แพ็กเรียกอุปกรณ์ทุกวัน, แพ็กเรียกสัตว์เลี้ยงทุกวัน, และ แพ็กเรียกอัศวินทุกวัน) ลดไปเลย แพ็กละ 25 บาท!! โดยเลือกจ่ายผ่าน ShopeePay บน Google Play (**อย่าลืมซื้อคูปองส่วนลด ผ่าน Shopee ก่อนชำระเงิน**) ไม่รีบไม่ได้แล้ว! ตั้งแต่วันนี้ถึง 22 มีนาคม 2565 นี้เท่านั้น!!

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  ได้ทั้งทาง App Store และ Google Play

 

เงื่อนไขการรับสิทธิ์
1. 1 ID สามารถซื้อคูปองได้ 3 ครั้ง
2. เฉพาะลูกค้าระบบแอนดรอยด์เท่านั้น
3. สามารถใช้ได้เฉพาะแพ็กที่กำหนดเท่านั้น
4. ผู้เล่นสามารถซื้อคูปองและใช้ส่วนลดได้ถึงวันที่ 22 มี.ค.65 เวลา 23:00 น. เท่านั้น
5. สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือส่วนลดอื่น ๆ ได้
6. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้

 

เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) เป็นเกมมือถือแนวซีนีเมติก RPG ซึ่งผู้เล่นสามารถรวบรวมสะสมและพัฒนาอัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลทุกรูปแบบ สนุกสนานและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงด้วยฉากคัตซีนคุณภาพสูงเป็นเวลา 2 ชั่วโมง พร้อมทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ด้วยการควบคุมแบบเรียลไทม์และภายในเกมยังสามารถเลือกผสมผสานค่าความสามารถของอัศวิน รวมไปถึงรูปแบบ และสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย ภาพตัวละครและกราฟิกถูกออกแบบและวาดให้สวยสมจริงด้วย Unreal Engine 4 และดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยม การพากย์เสียงเต็มรูปแบบ และการบันทึกภาพวิดีโอเคลื่อนไหวของการแสดงสดรวมกันเป็นประสบการณ์ล้ำค่า เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 ภาคต่อเกมฮิตระดับตำนาน เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ได้แล้ววันนี้

 

จนถึงปัจจุบันเกมเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นทั่วโลกในฐานะเกมมือถือ RPG ด้วยยอดดาวน์โหลดรวมมากถึง 60 ล้านครั้งทั่วโลกแล้ว และในส่วนของเกมเซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ก็เป็นภาคต่อของเกมระดับตำนานที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดเกาหลี โดยได้รายได้เป็นอันดับ 1 ใน App Store และอันดับ 2 บน Google Play หลังจากเปิดตัวไปในเดือนพฤศจิกายนปี 2563 ที่ผ่านมา และเมื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) จะให้บริการทั้งหมด 12 ภาษาด้วยกัน ซึ่งได้แก่ ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาจีน (แบบดั้งเดิม), ภาษาจีน (แบบย่อ), ภาษาสเปน, ภาษาอิตาลี, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาโปรตุเกส, ภาษารัสเซีย, ภาษาเยอรมัน, และภาษาอินโดนีเซีย

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!