The Crew 2 ปล่อยคอนเทนต์ซีซั่น 5 American Legends พร้อมให้เล่นแล้วตอนนี้

1,524 views
Share

Ubisoft ระบุตอนแรกของ The Crew 2 ซีซัน 5: American Legends (เปิดตำนานอเมริกัน) การอัปเดตล่าสุดที่นำมาสู่เกมโอเพ่นเวิลด์มอเตอร์สปอร์ตของ Ubisoft พร้อมให้เล่นแล้วบน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4 รวมถึง Windows PC ผ่าน Ubisoft Store และ Epic Games Store

หลังจากเดินทางทั่วอเมริกา ทำภารกิจให้สำเร็จสำหรับบริษัทต่าง ๆ กันมาแล้ว คราวนี้ ในตอนแรกของซีซัน 5: American Legends จะให้ผู้เล่นเข้าไปในห้องเก็บของ ที่ซึ่งพวกเขาจะพบกับของที่ระลึก ไดอารี และของใช้ของตัวละครจากอดีต รายการทั้งหมดเหล่านี้จะเป็นเบาะแสที่สามารถนำผู้เล่นไปสู่ขุมทรัพย์ที่ซ่อนไว้อย่างน่าอัศจรรย์ทั่วสหรัฐอเมริกา ผู้เล่นจะเลือกเรื่องราวที่พวกเขาต้องการค้นพบ เดินทางไปทั่วประเทศเพื่อค้นหาเบาะแส และเพื่อพบกับยานพาหนะที่โดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์สหรัฐ โดยในแต่ละสัปดาห์ จะมีเรื่องราวใหม่สองเรื่องให้ผู้เล่นทุกคนเล่นได้ฟรี ตัวอย่างเช่น ในวันที่ 16 มีนาคม ผู้เล่นสามารถค้นพบ Porsche 550 Spyder ที่น่าทึ่งได้เลย

American Legends จะมาพร้อมกับมอเตอร์พาสใหม่ล่าสุด จะเสนอรางวัลพิเศษใหม่ 50 ระดับ ทั้งแบบฟรีและแบบพรีเมียม รวมถึงรถยนต์เช่น Chevrolet Corvette C7 ZR1 2019 (Hypercar), Dodge Challenger SRT Demon Awaken Edition (Street Race), Ford Mustang Fastback Stunt Edition (Street Race) เช่นเดียวกับรายการอุปกรณ์ตกแต่ง ชุดแข่ง แพ็คสกุลเงิน (ครูว์เครดิตและ Bucks) และอื่น ๆ

ประสบการณ์ ไลฟ์ซัมมิท จะดำเนินต่อไปในระหว่างเอพิโสดนี้ด้วย weekly iterations ชุดใหม่ โดยในช่วงไลฟ์ซัมมิทนั้นมีวัตถุประสงค์เพียงข้อเดียว คือไต่อันดับกระดานผู้นำให้สูงที่สุด ในแต่ละสัปดาห์ ผู้เล่นที่เก่งที่สุดจะได้รับรางวัลเป็นไอเท็มและยานพาหนะสุดพิเศษตามอันดับของพวกเขา Ubisoft ยังได้ประกาศสนับสนุน The Crew 2 ต่อไปอีกปี โดยหลังจบซีซัน 5 ก็จะเป็นการเริ่มสู่ปีที่ 5 ที่จะมาพร้อมคอนเทนต์ใหม่อีก 3 ซีซันเข้าสู่เกม รวมถึงคุณสมบัติใหม่ การปรับแต่งการเล่นเกม และการอัปเดตทางเทคนิค โดยเฉพาะอย่างยิ่ง The Crew 2 จะได้รับการอัปเดตในฤดูร้อนนี้เพื่อให้ทำงานที่ 60 FPS บน PlayStation 5 และ Xbox Series X รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้สามารถติดตามได้ที่  thecrewgame.com 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน