น่าเล่นมาก Hogwarts Legacy โชว์ตัวอย่างเกมเพลย์เผยรายละเอียดในเกมแล้ว

2,118 views
Share

Warner Bros. Games และทีมพัฒนา Avalanche Software ออกมาปล่อยตัวอย่างคลิปเกมเพลย์ของเกม Hogwarts Legacy ให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วแบบจัดเต็มกว่า 14 นาทีเลยทีเดียว โดยเผยให้เห็นภาพรวมของเกมและรายละเอียดที่น่าสนใจเพียบ

จากตัวอย่างเกมเพลย์ของ Hogwarts Legacy ที่รันบนเครื่อง PS5 ความยาว 14 นาทีนั้น เราจะได้เห็นกราฟิกอันสวยงามและน่าเล่นของเกมนี้รวมไปถึงฉากสถานที่อันน่าตื่นตาตื่นใจของโรงเรียนเวทมนตร์ฮอกวอตส์ ที่เรียกว่ามีการใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดมาก มีฉากให้หมวกคัดสรรได้เลือกบ้านให้กับเราเหมือนกับที่อยู่ในนิยายและในภาพยนต์ด้วย ถ้าใครเป็นแฟนของจักรวาลแฮร์รี่ พอตเตอร์บอกเลยว่าเห็นแล้วจะต้องอยากเล่นเกมนี้แน่นอน ในเกมเราจะได้เห็นเกมเพลย์ของชั้นเรียนต่างๆ การปรุงยา ฉากการดวลเวทย์ ขี่ไม้กวาด ไปจนถึงการออกจากโรงเรียนไปยังแผนที่กว้างเพื่อต่อสู้กับมอนสเตอร์และแก้ปริศนาในดันเจี้ยนต่างๆ ด้วย

สำหรับเรื่องราวของ Hogwarts Legacy นั้นจะเป็นในอดีตก่อนยุคแฮร์รี่ พอตเตอร์ และให้เราได้เล่นเป็นนักเรียนหน้าใหม่ของโรงเรียนเวทมนตร์ฮอกวอตส์ เพื่อใช้ชีวิตและผจญภัยกับเรื่องราวต่างๆ โดยตัวเกมมีกำหนดลงให้เล่นกันบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch, และ PC ในช่วงปลายปี 2022

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Infinity Nikki เกมแต่งตัวสาวน้อยออกผจญภัย เตรียมเปิดทดสอบบน PS5 ช่วง Q3 2024
God of War Ragnarok ยืนยันเตรียมลงให้เล่นบน PC 19 กันยายน 2024
TSX by Astronize : ลุยกิจกรรมใหม่ “เวทีประลองท้าทาย 40 ชั้น” ตามหา “ตราโจมตี” และ “ยาเสริมฤทธิ์”
TSX by Astronize : พาลุยดันเจี้ยนใหม่ ความท้าทายของวิญญาณ (คลั่ง) จำกัดเวลา
Com2uS Holdings เปิดตัวคอลแลบฯสุดยิ่งใหญ่ “Soul Strike: Idle RPG” กับเกมฮิตระดับโลก “Summoners War”
Burning Sword: Death Sun เกมสไตล์ Hack and Slash ตัวใหม่