Demon Veil พร้อมให้เล่นแล้วตอนนี้ใน Tom Clancy’s Rainbow Six Siege

1,770 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Demon Veil (ดีมอนเวล) ซึ่งเป็นซีซันแรกของปี 7 สำหรับเกม Rainbow Six Siege พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X | S, Windows PC รวมถึง Xbox Game Pass, Ubisoft+, บริการสมัครสมาชิกของ Ubisoft โดยฤดูกาลใหม่นี้นำเสนอ Azami (อาซามิ) เจ้าหน้าที่ชาวญี่ปุ่นคนใหม่, โหมดเกมทีมเดธแมตช์ และแผนที่ใหม่ในช่วงปลายซีซัน ตลอดจนการอัปเดตเกมเพลย์ต่าง ๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถลองใช้โหมดทีมเดธแมตช์ควบคู่ไปกับ Rainbow Six Siege ได้ฟรีตั้งแต่ 17 มีนาคม ถึง 24 มีนาคม

ใน Demon Veil ผู้เล่นจะได้พบกับฝ่ายป้องกันใหม่ล่าสุด: Azami พร้อมกับ Kiba Barrier ตัวเปลี่ยนเกมสุดพิเศษ โดยอุปกรณ์แบบขว้างได้ของเธอนี้ ปรับใช้วัสดุที่ขยายได้ซึ่งแข็งตัวเป็นพื้นผิวกันกระสุน ช่วยให้เธอซ่อมแซมรูในผนังและพื้นได้อย่างรวดเร็ว ให้วิธีการป้องกันที่คล่องตัวและหลากหลายมากขึ้น นอกจากนี้ Emerald Plains จะเป็นแผนที่ใหม่แผนที่แรกที่เพิ่มเข้ามาใน Rainbow Six Siege ในรอบสามปี ผู้เล่นสามารถสำรวจแผนที่นี้ในไอร์แลนด์ได้ภายหลังจากเปิดฤดูกาลแล้ว

Demon Veil นำเสนอโหมดเกมใหม่ ทีมเดธแมตช์ที่สร้างขึ้นเพื่อสำรวจสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้เล่นที่จะวอร์มร่างกายก่อนการแข่งขัน ตลอดจนมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สบาย ๆ ภายใน Rainbow Six Siege โดยทีมเดธแมตช์เป็นส่วนเสริมอย่างถาวรใน Rainbow Six Siege และจะเป็นบทแนะนำที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่นใหม่ที่จะได้สัมผัสบรรดาเจ้าหน้าที่ในเกม

การอัปเดตเพิ่มเติมที่มาพร้อมกับ Demon Veil ได้แก่:

  • Match Replay สำหรับผู้เล่นคอนโซล
  • ข้อกำหนดความต้องการ หมายเลขโทรศัพท์ เพื่อเล่นแรงค์
  • การปรับสมดุล Goyo และ Valkyrie
  • สกินอีลิทสุดพิเศษสำหรับ Nomad
  • ฟังก์ชันฝ่ายบุกได้เลือกใหม่ (Attacker Repick)
  • โปรแกรมจูงใจ R6Fix ใหม่

ผู้เล่นสามารถซื้อพาสรายปี หรือ พรีเมียมพาสรายปี แบบจำกัดเวลาได้จนถึงวันที่ 28 มีนาคม โดยพาสรายปีจะปลดล็อค แบทเทิลพาส ตามฤดูกาล 4 แบบ ซึ่งรวมถึงการเข้าถึงเจ้าหน้าที่ใหม่ล่วงหน้าได้ 14 วันเมื่อเปิดตัว ในขณะที่ พรีเมียมพาสรายปี จะปลดล็อค แบทเทิลพาส 4 แบบ, การเข้าถึงเจ้าหน้าที่ใหม่ก่อนใคร, สกินอาวุธเอ็กโซติกพิเศษ, เครดิต R6 และอื่น ๆ ผู้เล่นที่ซื้อ พรีเมียมพาสรายปี จะปลดล็อคระดับพิเศษ 20 ระดับจากทั้งหมด 100 ระดับ ซึ่งจะได้รับรางวัลเร็วขึ้น

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้