Blue Archive อัปเดตเพิ่มตัวละครชุดว่ายน้ำใหม่ 3 ตัวละคร พร้อมแล้ววันนี้

1,907 views
Share

– เพิ่มตัวละครชุดว่ายน้ำใหม่ 3 ตัวละคร

– อัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ “ปิดเทอมฤดูร้อนของท่านประธานกรรมการวินัยฮินะ!”

– กิจกรรมโบนัสล็อกอินแคมป์ฝึก

 

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games ได้ประกาศอัปเดตตัวละครชุดว่ายน้ำสุดน่ารักใหม่เพิ่มอีก 3 ตัวละครในวันที่ 23 มี.ค. 2022

 

ตัวละครสุดน่ารักใหม่ที่อัปเดตเข้ามาคือ “ฮินะ (ชุดว่ายน้ำ)” “อิโอริ (ชุดว่ายน้ำ)” และ “อิซุมิ (ชุดว่ายน้ำ) และพวกเธอยังมาพร้อมกับเนื้อเรื่องกิจกรรมธีมฤดูร้อนใหม่ “ปิดเทอมฤดูร้อนของท่านประธานกรรมการวินัยฮินะ!” ที่สดใสน่ารัก ซึ่งเนื้อเรื่องกิจกรรมในครั้งนี้เป็นเรื่องราวของการไปเข้าแคมป์ฝึกฤดูร้อนที่ชายหาดของคณะกรรมการวินัยแห่งเกเฮนน่า

 

เซ็นเซทุกท่านสามารถร่วมสนุกไปกับกิจกรรมแคมป์ฤดูร้อนและสะสมไอเทม “กล่องประทับตราเกเฮนน่า” จากด่านกิจกรรมและนำไปแลกเอลเลฟตัวละครใหม่ “อิซุมิ (ชุดว่ายน้ำ)” และไอเทมอื่นๆ ได้ อีกทั้งยังสามารถสะสมไอเทมกิจกรรม “ข้าวโพดย่างชมรมชิมอาหาร”, “แว่นแยงกี้สาวฤดูร้อน” และ “หมวกสาดน้ำ” แล้วนำไปแลกไอเทมต่างๆ ในร้านค้ากิจกรรมได้เช่นกัน

 

ในกิจกรรมครั้งนี้ได้มีการเพิ่มมินิเกมใหม่ที่น่าตื่นเต้นเข้ามาพร้อมกันด้วย มินิเกมกดจังหวะ “แคมป์ฤดูร้อนสุดโหดของคณะกรรมการวินัย! ภาคปฏิบัติ” ซึ่งเซ็นเซสามารถเข้าเล่นมินิเกมและสะสมแต้มมินิเกมเพื่อรับเพชรฟ้าและเครดิตได้ รวมถึงไอเทมสุดพิเศษ เฟอร์นิเจอร์ 3★ “สระเซ็ตเล็ก”

 

และในการอัปเดตครั้งนี้ยังเพิ่มเฟอร์นิเจอร์ใหม่ เซ็ตปาร์ตี้ริมสระรีสอร์ทฤดูร้อน 23 ชนิดเข้ามาพร้อมกันด้วย อาทิเช่น สระหลากสีขนาดใหญ่, ผนังลายคลื่นฤดูร้อน และพื้นหลังลายจุดฤดูร้อนสีฟ้า เป็นต้น เซ็นเซสามารถนำเฟอร์นิเจอร์ฤดูร้อนไปจัดวางในคาเฟ่ตามสไตล์ธีมฤดูร้อนได้

 

อีกทั้งยังมีกิจกรรมโบนัสล็อกอินแคมป์ฤดูร้อนของคณะกรรมการวินัย! ฉลองการอัปเดตกิจกรรมใหม่ ที่เปิดให้เข้าร่วมกิจกรรมได้จนถึงวันที่ 19 เม.ย. ซึ่งเซ็นเซสามารถล็อกอินเข้าเกมเพื่อรับรางวัลต่างๆ มากมายได้ อาทิเช่น เพชรฟ้ารวม 600 และโต๊ะของหวานซัมเมอร์ เป็นต้น

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมและตัวละครใหม่ในธีมฤดูร้อนของเกม Blue Archive สามารถติดตามและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ในคอมมูนิตี้ทางการ

 

PV กิจกรรม: [Blue Archive] PV ”ปิดเทอมฤดูร้อนของท่านประธานกรรมการวินัยฮินะ”

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive:  Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive

Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!