Captain Tsubasa Rise of New Champions อัพเดทเนื้อหาและโหมดใหม่ Scramble Match ให้เล่นกันแล้ว

1,417 views
Share

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าว Captain Tsubasa: Rise of New Champions พร้อมปล่อยอัพเดทของเนื้อเรื่องใหม่และโหมด Scramble Match ให้ได้เล่นกันแล้วตอนนี้บน PlayStation 4 และ Nintendo Switch รวมถึง DLC ใหม่แบบต้องจ่ายเงินซื้ออย่าง Episode of Rising Stars ก็พร้อมให้เล่นแล้วเช่นกัน

โหมดใหม่ “Scramble Match” เปิดให้อัปเดตฟรีแล้ววันนี้! ซึ่งเป็นโหมดการแข่งขันแบบใหม่ที่จะทำให้การแข่งขันฟุตบอลปกติได้รับการเติมสีสันให้สนุกขึ้นด้วยการใช้ไอเทมต่างๆ ได้ การใช้ไอเทมจะทำให้สามารถโจมตีได้ง่ายขึ้นและเพิ่มโอกาสในการทำประตูไปด้วย โดยสนามแข่งในโหมดนี้จะดูแปลกตาไปจากเดิมด้วย

เนื้อเรื่องใหม่ “Hirado Middle School Story” เป็นการอัพเดทฟรีเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่เข้ามาให้เราได้เล่นใน “Episode of New Hero” ซึ่งเราจะเล่นเป็นักเรียนปีแรกคนใหม่นั่นเอง ในฐานะม้ามืดแห่ง Nagasaki โรงเรียนมัทธยมศึกษาตอนต้น Hirado ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นคู่แข่งสำคัญของโรงเรียน Nankatsu แต่เมื่อผู้เล่นเดิมของโรงเรียนอย่าง Jito จบการศึกษาไป และพวกปีสามที่เหลืออยู่ก็มีการเปลี่ยนสไตล์ในการเล่นที่ตรงไปตรงมาขึ้น เล่นกันอย่างเต็มที่ขึ้น ตัวเราที่ชื่อว่า Sano จะต้องเข้ามามีส่วนร่วมและช่วยผลักดันให้โรงเรียน Hirado ประสบความสำเร็จต่อไป…

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้