Ni no Kuni: Cross Worlds ครั้งแรกกับโลกของ Studio Ghibli ในรูปแบบเกมมือถือ เปิดเว็บไซต์ทางการและโซเชียลมีเดียแล้ววันนี้!

2,189 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (1 เมษายน 2565) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศการเปิดเว็บไซต์รวมไปถึงช่องทางโซเชียลมีเดียล่วงหน้าก่อนการเปิดตัวของ Ni no Kuni: Cross Worlds ซึ่งมีแผนกำลังจะเปิดตัวในเร็ววันนี้ สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com/ และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, Tiktok, และ Discord

 

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นเกมสวมบทบาทแนว (MMORPG) ซึ่งพัฒนาโดยเน็ตมาร์เบิ้ลและความร่วมมือสุดพิเศษระหว่าง Studio Ghibli และ Level-5 ก่อเกิดเป็นเกมแฟนตาซีสุดน่ารักพร้อมดนตรีประกอบสุดไพเราะรังสรรค์โดยคุณ Joe Hisaishi นอกจากนี้เกม MMORPG ที่ทุกคนเฝ้ารอนั้นยังได้รับการพัฒนาโดยทีมพัฒนาหลักจากเน็ตมาร์เบิ้ลโดยใช้ Unreal Engine 4 สำหรับแพลตฟอร์มมือถืออีกด้วย

 

นอกจากนี้เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ยังนำเสนอเรื่องราวใหม่ทั้งหมดซึ่งอ้างอิงจากโลกแห่ง Ni no Kuni ซึ่งมีทั้งโลกแห่งความจริงและโลกแฟนตาซีอยู่ร่วมกัน พร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกที่ยากจะลืมเลือนและไม่เหมือนใครให้กับผู้เล่นทุกคน โดยเกม Ni no Kuni: Cross Worlds นั้นได้รับการผลิตคุณภาพสูงเช่นเดียวกับรายการก่อนหน้าในแฟรนไชส์ รวมไปถึงการออกแบบตัวละครสไตล์ Studio Ghibli, กราฟิก 3D สีสันสดใส, คัตซีนแอนิเมชั่นคุณภาพสูง และเพลงประกอบสุดไพเราะ

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มมือถือเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ความสนุกผ่าน PC ได้อีกด้วย ห้ามพลาด!

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม