Ubisoft เปิดตัว Rainbow Six Mobile เตรียมเปิดให้เล่นทั้งบน iOS และ Android เร็วๆ นี้

2,467 views
Share

Ubisoft ประกาศเปิดตัว Tom Clancy’s Rainbow Six Mobile (ทอม แคลนซีส์ เรนโบว์ ซิกซ์ โมไบล์) เกมชูตเตอร์บุคคลที่หนึ่งแนวกลยุทธ์บนมือถือเกมใหม่จากแฟรนไชส์อันมีชื่อเสียง เรนโบว์ ซิกซ์ โดยมีแผนจะปล่อยให้เล่นทั้งบน iOS และ Android เร็วๆ นี้

นี่คือเกมที่ทีม Ubisoft Montreal เป็นผู้นำการพัฒนา Rainbow Six Mobile จะนำเสนอประสบการณ์ที่แท้จริงของ ทอม แคลนซีส์ เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ เกมที่ผสมผสานระหว่างเกมเพลย์เชิงกลยุทธ์และแอกชันจังหวะเร็ว ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้าในเกมผู้เล่นปะทะผู้เล่น (PvP) แบบ 5v5 แบ่งเป็นฝ่ายบุก ปะทะ ฝ่ายป้องกัน โดยฝ่ายบุกจะปล่อยโดรนสำรวจเพื่อเก็บข้อมูลและเจาะทะลวงกำแพง, พื้น, และเพดานที่ทำลายได้ ขณะที่ฝ่ายป้องกันจะวางแนวป้องกันจุดเข้าทั้งหมด พร้อมใช้กล้องสายลับ หรือ กับดักเพื่อป้องกันพื้นที่ เมื่อมีการผสมผสานระหว่างกลยุทธ์และทีมเวิร์ก ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ตื่นเต้นของการต่อสู้ระยะประชิดอย่างเข้มข้น และลุยทั้งในฐานะฝ่ายบุกและฝ่ายป้องกันเพื่อคว้าชัยมา

ผู้เล่นจะได้รวมทีมเจ้าหน้าที่ผู้ฝึกฝนทักษะขั้นสูงที่ปรับแต่งได้อย่างสมบูรณ์จากจักรวาล เรนโบว์ ซิกซ์ เจ้าหน้าที่แต่ละคนจะมาพร้อมทักษะ, อาวุธ, และอุปกรณ์เฉพาะตัว อีกทั้งเกมจะมีแผนที่ที่มีชื่อเสียงจากเรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ ทั้ง ธนาคาร และ ชายฝั่ง รวมถึงโหมดเกม PvP เช่น Secure Area and Bomb ด้วยความเสี่ยงที่สูงเพราะมีแค่ชีวิตเดียว ทำให้พวกเขาจะต้องปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมอย่างรวดเร็ว พร้อมฝึกฝนทักษะการเสริมแกร่งพื้นที่รวมถึงการเจาะทะลวงเขตข้าศึก เพื่อนำชัยชนะมาให้ทีม

Rainbow Six Mobile ได้รับการพัฒนาและปรับศักยภาพสูงสุดสำหรับแพลตฟอร์มโมไบล์ มาพร้อมโหมดพิเศษ และการควบคุมที่ปรับแต่งให้เหมาะกับเลเวลความสะดวกสบายของผู้เล่นในขณะเล่นได้เลย ผู้เล่นที่สนใจสามารถลงทะเบียนลุ้นรับโอกาสเข้าทดสอบได้เลยที่ rainbowsixmobile.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024