VAMPIRE: THE MASQUERADE – SWANSONG เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

1,619 views
Share

เลสควิน, วันที่ 7 เมษายน 2022 – ความมืดได้มาเยือน the Boston Camarilla แล้วใน  Vampire: The Masquerade – Swansong เกม RPG แนวเล่าเรื่องราวจาก Big Bad Wolf studio พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ววันนี้ และจะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 พฤษภาคม 2022 บน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series X และ PC (Epic Games Store)

รับชมตัวอย่าง Vampire: The Masquerade – Swansong:
The Night Has Come ได้ที่นี่

นักฆ่าลึกลับได้โจมตี the Boston Camarilla สมาคมลับของเหล่าแวมไพร์ส่วนใหญ่ในเมือง Galeb Bazory, Emem Louis และ Leysha ที่ได้รับมอบหมายจากเจ้าชายแห่งเมือง Kindred พร้อมเรียนรู้ตัวตนของผู้โจมตีรวมไปถึงแรงจูงใจเบื้องหลังการโจมตีขนาดใหญ่ครั้งนี้ ด้วยคำสั่งที่เรียบง่าย: แทรกซึม, ตรวจสอบ, และหาคำตอบ โดยใช้พลังเหนือธรรมชาติหากจำเป็น

ผู้เล่น Vampire: The Masquerade – Swansong จะได้ควบคุมฮีโร่ทั้ง 3 คน ที่มีความสามารถแตกต่างกัน และทุกการเลือกจะมีผลต่อการดำเนืนเรื่องของพวกเขา การใช้ทักษะของพวกเขาทำให้สามารถเลือกล็อคเป้าหมาย, ข่มขู่ NPC นอกจากนี้ตัวละครเอกยังมีพลังดูดเลือดที่เรียกว่า Disciplines ซึ่งช่วยให้พวกเขาเข้าถึงพื้นที่ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้, ปกปิดการปรากฏตัวของพวกเขา หรือคาดการณ์อนาคตที่อาจเกิดขึ้

Vampire: The Masquerade – Swansong ผสมผสานการสำรวจสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย, บทสนทนาที่สร้างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ, ปริศนาที่ชาญฉลาด และเรื่องราวที่แตกแขนงผ่านทุกตัวเลือกที่มาพร้อมกับผลที่ตามมา พร้อมตัวละครที่ได้รับการพัฒนาอย่างประณีตและซื่อสัตย์ต่อ IP ของ World of Darkness และเผยให้เห็นว่าพวกเขาเป็นสัตว์ประหลาดทั้งๆที่รูปร่างหน้าตายังคงความเป็นมนุษย์

และนอกจากนี้ฉากจบที่ถูกสร้างแตกต่างกันมากกว่า 15 รูปแบบ สำหรับตัวละครหลักและชะตากรรมของ the Boston Camarilla ผู้เล่น Vampire: The Masquerade – Swansong แต่ละคนจะได้สัมผัสการผจญภัยในแบบฉบับของตัวเองในเกม RPG แนวเล่าเรื่องที่ไม่เหมือนใคร

Vampire: The Masquerade – Swansong จำหน่ายบน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One et Xbox Series X|S และ PC (Epic Games Store) วันที่ 19 พฤษภาคม 2022 นี้สำหรับ Nintendo SwitchTM จะถูกจำหน่ายในภายหลัง

สำหรับผู้สั่งซื้อ Vampire: The Masquerade – Swansong ในรูปแบบดิจิตอลล่วงหน้าจะได้รับ Vampire: The Masquerade – Coteries of New York ทันที รวมไปถึงชุด outfit pack for Galeb, Emem และ Leysha

สำหรับผู้สั่งซื้อ Vampire: The Masquerade – Swansong ในรูปแบบแผ่นล่วงหน้าจะได้รับ the original soundtrack composed by Olivier Deriviere on vinyl รวมไปถึง outfit pack

Click here to watch an interview with Olivier Deriviere about the game’s music.

Follow our social networks to discover in the coming weeks trailers dedicated to the 3 heroes of the game.

Picto-signature-mails-FB-3 VampireSwansong   Picto-signature-mails-Twitter-4 VampireSwansong

VampireSwansong    Picto-signature-mails-Youtube3 NACON

All NACON games and accessories: nacongaming.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War เล่นใหญ่! จัดงานเฟสติวัลฉลองครบ 10 ปี ที่สามย่านมิตรทาวน์ ขนของมาแจกเพียบ!
ทำเกินไปมาก!! สามก๊กหัวร้อน แจกเป็นแสน! เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าและร่วมกิจกรรม
‘SSR+ [สัตว์ประหลาดโบราณ] ฮา จินซอง’ เยือน Tower of God: New World  พร้อมสนุกกับกิจกรรมแคมเปญ ‘คดีฆาตกรรมบนรถไฟด่วนพิเศษ’!
ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition บน Switch ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเปิดให้ซื้อล่วงหน้าแล้ว
Activision ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ ภาคใหม่ Call of Duty: Black Ops 6
Sushi Ben สำหรับคอนโซล PS และ VR2 เปิดตัว 28 พฤษภาคม