หงายการ์ดเยี่ยงไวกิ้งใน UNO Valhalla DLC พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้

1,926 views
Share

Mattel, Inc. (NASDAQ: MAT) และ Ubisoft ประกาศว่าเอวอร์เดินทางมาถึงเกม UNO แล้วในส่วนเสริม Valhalla DLC ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันทั่วโลกแล้ววันนี้ โดยได้แรงบันดาลใจจากโลกไวกิ้งในตำนานของ Assassin’s Creed Valhalla ผู้เล่น UNO จะต้องสำรวจกระดานเพื่อรวบรวมทรัพยากรและต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นเพื่อชัยชนะ ใน UNO Valhalla DLC แน่นอนว่ามีเพียงชาวไวกิ้งตัวจริงเท่านั้นที่จะคว้าชัยชนะ

เป็นครั้งแรกใน UNO ที่กระดานจะเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นเกม ผู้เล่นสามารถทิ้งไพ่ของตนอย่างชาญฉลาดเพื่อเดินทางข้ามกระดานและรวบรวมสินค้าล้ำค่าเพื่อปลดล็อคสิทธิพิเศษต่าง ๆ ด้วยทรัพยากรใหม่นี้ ผู้เล่นสามารถต่อสู้ด้วยการ์ดกับคู่ต่อสู้เพื่อชะลอความเร็วหรือปลดล็อคเอฟเฟกต์แบบพาสซีฟเรือยาวไวกิ้ง เพื่อทิ้งการ์ดจำนวนมากในคราวเดียว ตลอดการสำรวจ ผู้เล่นยังสามารถพบกับเหตุการณ์สุ่มที่จะเปลี่ยนรูปแบบการเล่นเกม เช่น Glory Regained ที่ผู้เล่นนำสินค้าไปจับคู่กับผู้เล่นที่มีสินค้าสูงสุด และ Raid ที่ผู้เล่นสามารถขโมยสินค้าสองชิ้นจากผู้เล่นเป้าหมาย DLC ยังแนะนำการ์ด Eivor’s Raven ใหม่ล่าสุด ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นเดินทางไปยังพื้นที่ที่ต้องการและรับรางวัลต่าง ๆ ได้

Valhalla DLC พร้อมให้ซื้อแยกต่างหากแล้วบน PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, Windows PC เฉพาะบน Ubisoft Store นอกจากนั้น Valhalla DLC จะสามารถเล่นได้บน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ผ่านความเข้ากันได้แบบย้อนหลัง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม UNO สามารถเข้าไปที่ติดตามได้ที่ ubisoft.com/en-us/game/uno

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม