Com2uS ปล่อยวิดีโอ Teaser ปริศนาเลข 8 ครบรอบ 8 ปี Summoners War พร้อมปริศนา ‘บร๊ะเจ้าโจ๊ก’ มากับใครอ่ะ!?

1,389 views
Share

 

– Com2uS ปล่อยวิดีโอ Teaser พร้อมตัวเลข 8 ปริศนา สื่อความหมายเฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปี พร้อมกับ สัญลักษณ์ ‘∞’ สื่อความหมายถึงความไร้ขีดจำกัด

– เตรียมปล่อยแคมเปญอีเว้นท์ใหญ่ ฉลอง 8 ปี ทั่วโลกร่วมกับเหล่าคนดังจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมเปิดทัวร์พุ่งหาแฟนๆ เกมในโซนยุโรปแลอเมริกาแบบใกล้ชิด!

 

Com2uS เซอร์ไพรส์! ปล่อย Teaser เรียกกระแส จากแฟนๆเกม Summoners War สำหรับอีเว้นท์ใหญ่ประจำปี ฉลองครบรอบ 8 ปีเปิดให้บริการ! ซึ่งจะเป็นงานระดับ Global ฉลองพร้อมกันทั่วโลก บอกเลยว่าแฟนเกม หรือแม้กระทั่งผู้เล่นหน้าใหม่เตรียมรับแรงกระแทกให้ดีนะคะ มาแน่ มาเยอะจนจุก เร็วๆนี้ แต่อะไรมาบ้างขออุปไว้ก่อน >,<

 

Summoners War  เตรียมตัวฉลองครบรอบ 8 ปีในปีนี้ ในฐานะเกมมือถือระดับโลก เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2014 ในเกาหลีเป็นที่แรก หลังจากนั้นก็ค่อยๆขยายฐานไป ตามทวีปประเทศต่างๆทั่วโลก เป็นเกมที่รักจากทั้ง ชาวเกาหลีเอง รวมถึง ชาวอเมริกา ยุโรป และฝั่งเอเชีย

 

 

Teaser วิดีโอ เลข 8 ปริศนาสามารถรับชมได้ที่ : https://youtu.be/qKiphDKPmSA

ซึ่งเจ้าตัววิดีโอนี้ได้ถูกปล่อยลงในช่อง YouTube Official Thailand และ ช่องของแต่ละประเทศ ในคอนเซ็ปท์ ‘การวาดพู่กัน’ เป็นรูปเลข 8 ซึ่งจะเป็นยังไงต่อกับความ 8 และ สัญลักษณ์ไร้ขีดจำกัด (∞) (Infinite) กับการฉลองครบรอบ 8 ปีในปีนี้กันแน่!?

 

ในตัววิดีโอนั้น จะมีตัวมอนสเตอร์สุดเด่น ‘ฮันวูล’  ปรมาจารย์พู่กันธาตุแสง มอนสเตอร์ตัวชูโรงที่มีแฟนคลับเยอะสุดๆจากทุกเซิร์ฟเวอร์ มาวาดลวดลายพู่กันเป็นรูป เลข 8 โดยสายเส้นน้ำหมึกนั้นก็พุ่งทะยานกลายเป็น สัยลักษณ์ไร้ขีดจำกัด (Infinite) (∞) ซึ่งสร้างกระแสความสงสัยเป็นวงกว้างในกลุ่มผู้เล่นทั่วโลกในเวลาอันสั้น ในกิจกรรมฉลอง 8 ปีนี้จะมีอะไรเซอร์ไพรส์บ้างนะ รอดูกันให้ดีค่ะ!

 

ในขณะเดียวกัน Com2uS ก็ได้เตรียมการโปรโมทมากมายหลากหลายประเทศ เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสความสนุกในช่วงฉลองครบ 8 ปีอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย แบบทั่วถึงทั่วโลก!

 

ในการโปรโมทใหญ่ครั้งนี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น ได้คว้าตัว DJ KOHNO สมาชิกชื่อดังจากวง Ketsumeishi มาร่วมทัพโปรโมท Summoners War ครบรอบ 8 ปีชอีกด้วย! ตัว DJ KOHNO นั้นเป็นศิลปินที่เล่น Summoners War หนักมาก ถือเป็นแฟนตัวยงเลยก็ว่าได้ การโปรโมทครั้งนี้จะต้องทัชใจกับผู้เล่นชาวญี่ปุ่นแน่นอน

 

และในอีกด้านหนึ่ง Summoners War ทัวร์ในยุโรป เพื่อพบปะกับเหล่าแฟนๆเกมนั้นจะไปตามหัวเมืองหลักของประเทศในยุโรปอาทิ กรุงเบอร์ลิน ในช่วงเมษายน และในส่วนของกำหนดการงานออฟไลน์ ที่จะไปพบปะกับแฟนๆเกม อีกภูมิภาคหนึ่งนั้นก็ได้ถูกวางไว้ที่อเมริกาอีกด้วย โดยมีกิจกรรมมากมายเตรียมไว้สำหรับการฉลองความสำเร็จอันยาวนานกว่า 8 ปีของเกม Summoners War

 

และที่พลาดไม่ได้เลยคือ ในฝั่งของ Summoners War ประเทศไทยก็ได้เผยตัวละครลับ ‘บร๊ะเจ้าโจ๊ก’ ซึ่งเป็นอีกปีที่ทาง Summoners War ได้คว้าตัวบร๊ะเจ้ามาร่วมในกิจกรรม ฉลองครบรอบ 8 ปีด้วย พร้อมเปิดตัวโปสเตอร์ปริศนาผ่านทาง Official Fan Page (Link) พี่โจ๊กเขามากับใครกัน?! และพี่โจ๊กจะมาทำอะไรในปีนี้อีกบ้าง คอยติดตามกันให้ดีค่ะ >,<

อย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมใหญ่ประจำปี ฉลองครบรอบ 8 ปีแบบ….. อะไรก็ขออั้นไว้ก่อนค่ะแต่เร็วๆนี้เผยมาเต็มๆแน่นอน!

ติดตามเพจ Summoners War Thailand ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

YouTube Summoners War Thailand ไปติดตามกันไว้ด้วยน้าาา : https://bit.ly/SummonersWarYouTubeTH

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!