The Quarry เกมจากผู้สร้าง Until Dawn ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์กว่า 30 นาที

1,766 views
Share

ถ้ายังจำกันได้เราเคยนำเสนอข่าวเกี่ยวกับเกมสยองขวัญตัวใหม่จากผู้สร้าง Until Dawn อย่าง The Quarry ให้ได้ทราบกันไปแล้ว ล่าสุดทางทีมพัฒนาก็พร้อมส่งคลิปตัวอย่างเกมเพลย์มาให้ดูกันแบบจุใจกว่า 30 นาทีเลยทีเดียว

Supermassive Games ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานชื่อดังอย่าง Until Dawn และ The Dark Pictures Anthology ออกมาปล่อยตัวอย่างเกมใหม่ของเกมสยองขวัญตัวใหม่ The Quarry ผ่านทาง IGN ให้ชมกันแบบจุใจกว่า 30 นาที ซึ่งตัวเกมจะเกี่ยวกับกลุ่มคนที่ต้องเอาตัวรอดจากความสยองขวัญและเรื่องลึกลับที่เกิดขึ้นในแคมป์ฤดูร้อน โดยได้ดาราชื่อดังมาร่วมแสดงในเกมนี้มากมายเช่น David Arquette (Scream franchise), Ariel Winter (Modern Family), Justice Smith (Jurassic World), Brenda Song (Dollface), Lance Henriksen (Aliens), Lin Shaye (A Nightmare on Elm Street) และอื่นๆ อีกหลายคน

จากตัวอย่างที่ปล่ปยออกมาเราจะได้เห็นหนุ่มสาวสองคนที่ประสบอุบัติเหตุจนทำให้รถที่ขับมานั้นเกิดปัญหาขึ้น และในขณะที่กำลังหาทางซ่อมอยู่นั้นก็ต้องพบกับเรื่องราวลึกลับสุดสยองที่มีบรรยากาศเป็นป่าอันมืดมิดในช่วงกลางคืนอันน่ากลัว แน่นอนว่าจะมีทั้งฉากสนทนา การเลือกตอบคำถามตัดสินใจหรือการกดปุ่ม Quick Time Event ด้วย

The Quarry จะพร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, และ PC ผ่านร้าค้า Steam ในวันที่ 10 มิถุนายน 2022

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม