MU Archangel เพิ่มระบบหลักอันใหม่- ระบบหน่วยทหารในอัปเดตล่าสุด

1,059 views
Share

นักรบสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบหน่วยทหารในอัปเดตล่าสุดของ MU Archangel

 

โซล, เกาหลีใต้- 8 เมษายน 2565 – WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือระดับโลกได้ประกาศถึงการอัปเดตล่าสุดของเกม MMORPG MU Archangel ที่ประกอบไปด้วยระบบหลักอันใหม่ล่าสุด- ระบบหน่วยทหาร ในเกมบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android

 

MU Archangel ได้เพิ่มระบบหน่วยทหาร และเปิดฤดูกาลใหม่พร้อมกันในอัปเดตนี้ โดยที่คอนเทนต์ใหม่นี้เป็นคอนเทนต์ที่อยู่ในเวิลด์เซิร์ฟเวอร์และเปิดตามฤดูกาล นักรบสามารถเข้าร่วมหน่วยทหารได้หลังถึงมาสเตอร์เลเวล 160 และร่วมทีมกับนักรบคนอื่น ๆ ในการบุกจู่โจมและออกศึก

 

ผู้เล่นจะได้รับคะแนนสะสมเพื่อรับอันดับส่วนตัวและอันดับหน่วยทหารเมื่อเข้าร่วมในหน่วยทหาร และรับรางวัลตามอันดับที่ได้ นอกจากนี้หน่วยทหารที่มีเงื่อนไขตามที่กำหนดยังสามารถรับเหรียญตราที่มาพร้อมเอฟเฟกต์พิเศษ

 

คอนเทนต์ที่โดดเด่นที่สุดของระบบหน่วยทหารนี้ใหม่คือการพิชิตศึก ซึ่งสองกองกำลังหน่วยทหารจะต่อสู้เพื่อขโมยรายได้ของกันและกัน สามารถเริ่มศึกได้โดยการประกาศบุกด้วยไอเทมคัมภีร์ชัยจากหน่วยทหารหนึ่ง และฝ่ายที่ได้รับ 18,000 คะแนนก่อนจะเป็นฝ่ายชนะการต่อสู้

 

สามารถรับไอเทมคัมภีร์ชัยที่ใช้ในการประกาศบุกและเข้าร่วมการต่อสู้นี้ได้จากการเอาชนะแฟนธ่อมจอมบงการในจู่โจมจอมบงการ  และในการเข้าร่วมการจู่โจม ผู้เล่นยังจะได้รับรางวัลมากมาย เช่น รายได้ ชิ้นส่วนรูน ตราสัตว์ในตำนาน และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

นอกจากนี้ ในอ้ปเดตครั้งนี้ยังมีอุปกรณ์ใหม่, รูนปีก, กระเป๋ามิติ, ตั๋วสับเปลี่ยนคลาส และบอสมอนสเตอร์ใหม่ รวมไปถึงการเพิ่มประสิทธิภาพและการปรับปรุงสิ่งต่าง ๆ ในเกม

 

ดาวน์โหลด MU Archangel เวอร์ชั่นสากลได้ฟรีที่ Google Play Store และ App Store ซึ่งมีให้บริการในภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน

 

สำหรับข่าวสารและข้อมูลอีเวนต์ กรุณาไปที่เว็บไซต์ทางการที่: http://muarchangel.webzen.com และสามารถพูดคุยเกี่ยวกับเกมและร่วมสนุกกับอีเวนต์และการแจกรางวัลล่าสุดได้ที่เพจเฟซบุ๊กทางการ: https://www.facebook.com/MUarchangelSEAofficial

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!