Stray Blade ปล่อยตัวอย่างโชว์การต่อสู้ใหม่พร้อมเปิดให้ลงทะเบียน private beta

1,010 views
Share

505 Games และทีมพัฒนา Point Blank Games ออกมาปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกมแนว Action RPG อย่าง Stray Blade ให้แฟนๆ ได้ดูกันเพิ่มเติม พร้อมกับประกาศเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบในช่วง Private Beta อีกด้วย

ในตัวอย่างใหม่ของ Stray Blade นี้จะโชว์ให้ผู้เล่นได้เห็นถึงระบบการต่อสู้ในเกม ซึ่งเมื่อเราถืออาวุธที่แตกต่างกันไปแต่ละชนิดก็จะมีสไตล์การโจมตีที่ไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นมีดคู่ ดาบโล่ หรือแม้กระทั่งเวทย์ และยังมีการเปิดเผยข้อมูลของ Boji ซึ่งเป็นมอนสเตอร์ตัวเล็กๆ ที่เป็นคู่หูของเรา ซึ่งจะสามารถคอยช่วยเหลือเราในการต่อสู้ ทั้งโจมตี ก่อกวน หรือแม้แต่การชุบชีวิตให้กับตัวเราด้วย

นอกจากนี้ทางทีมพัฒนาได้เปิดให้ผู้เล่นสามารถร่วมลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบ private beta ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ โดยสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ https://505.games/SBBeta ใครสนใจอยากจะร่วมผจญภัยไปในหุบเขา Valley of Acrea เพื่อสำรวจและพบกับการต่อสู้สุดมันส์ก็ไปลงทะเบียนกันได้เลยตอนนี้ โดย Stray Blade มีแผนจะวางจำหน่ายให้เล่นกันavailable PC ผ่านร้านค้า Steam และ Epic Games Store รวมถึง Xbox Series X|S, และPlayStation 5 ภายในปี 2022 นี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ Dawn remake เปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงนี้
Path of Exile II จะเปิดตัวในช่วง Early Access ในปลายปี 2024 สำหรับ PS5, Xbox Series และ PC
เปิดตัว ASTRO BOT เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5 กันยายน 2024
Harvest Moon: Home Sweet Home เตรียมลงให้เล่นบน iOS และ Android สิงหาคม 2024
เปิดตัว Concord เกมยิง FPS มัลติเพลเยอร์ 5v5 เตรียมลง PS5 และ PC
Monster Hunter Wilds ปล่อยตัวอย่างใหม่ให้ดูกันแบบจัดเต็ม