สนุกสนานไปกับ ต่างโลก องก์ 4 ตอน 1 ใน Blade&Soul Revolution ห้ามพลาด!

535 views
Share

กรุงเทพ ,ประเทศไทย (18 เมษายน 2565) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศการอัปเดตล่าสุดบนเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade&Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG โดยนำเสนอเรื่องราวใหม่ ต่างโลก องก์ 4 ตอน 1 และการเพิ่มเข้ามาของฟีเจอร์ใหม่ และสนุกสนานไปกับแคมเปญใหม่ที่จะมามอบความสนุกให้ผู้เล่นแบบจัดเต็ม ห้ามพลาด!

 

ในการอัปเดต Blade&Soul Revolution ครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวต่อเนื่องใน ต่างโลกองก์ 4 ตอน 1 – “สวรรค์ของเหล่าผู้ที่ถูกทอดทิ้ง” ท่ามกลางเรื่องราวใหม่ๆ ที่แผ่ขยายไปทั่วทวีปใหม่ “แดนร้างกัลปาวสาน” แฟนๆ ห้ามพลาดกับการเดินทางไล่ล่าเอรีนาเพื่อหยุดยั้งแผนการร้ายของเหล่าปีศาจฟีเจอร์ใหม่และแคมเปญสุดตื่นตาตื่นใจที่เพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้นั้นรวมไปถึง :

 

• เพิ่มฟีเจอร์ แบบร่างเครื่องตกแต่งใบหน้า : เผยเอกลักษณ์อันทรงเสน่ของตัวละครคุณด้วยฟีเจอร์ ‘แบบร่างเครื่องตกแต่งใบหน้า’  พร้อมสนุกสนานไปกับการสะสมเหรียญฤดูใบไม้ผลิผ่านกิจกรรมมากมายแล้วลุ้นรับแว่นตามัจฉาทมิฬ

 

• แคมเปญอุทยานสายลมใบไม้ผลิ : เผยแคมเปญใหม่! กำจัดมอนสเตอร์จากอุทยานสายลมใบไม้ผลิเพื่อรับเหรียญสายลมใบไม้ผลิ ซึ่งผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนเหรียญสายลมใบไม้ผลิที่ได้รับมาเป็นไอเทมสำหรับพัฒนาได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น หีบอัญมณีตำนานหกสี, กล่องเลือกเครื่องประดับตำนานประเภทล่า, เศษตำนาน, และอื่นๆ อีกมากมาย

 

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบที่น่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร!

 

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!