Blizzard เปิดตัวภาคเสริมใหม่ World of Warcraft: Dragonflight

1,117 views
Share

เปิดตัวออกมาเรียบร้อยแล้วสำหรับ expansion หรือภาคเสริมตัวต่อไปของเกม World of Warcraft ซึ่งจะใช้ชื่อว่า Dragonflight ให้ผู้เล่นได้เตรียมสัมผัสกับพลังแห่งมังกรที่มาพร้อมกับการอัพเดทของใหม่ๆ เพียบ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดการวางจำหน่ายออกมาให้ทราบในตอนนี้

World of Warcraft: Dragonflight ภาคเสริมใหม่ตัวล่าสุดจะพาเราไปยัง Dragon Isles ซึ่งเป็นบ้านและต้นกำเนิดของเผ่ามังกร ซึ่งแน่นอนมาพร้อมกับ New Race & Clas ที่ชื่อว่า Dracthyr Evoker ตัวละครคลาสใหม่ที่มีร่างกายคล้ายมนุษย์ แต่ตามตัวมีเกล็ดของมังกรและส่วนหัวจะมีเขาของมังกรอย่างชัดเจน มีความสามารถในการต่อสู้กับศัตรูจากระยะไกลโดยใช้พลังเวทย์แห่งมังกร หรือจะเลือกเล่นเป็นคลาสสนับสนุนเน้นช่วยฮีลให้กับปาร์ตี้ก็ได้ โดยขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญของคลาสที่เลือก โดยจากในตัวอย่างที่ปล่อยมาจะเห็นว่าตัวละครนี้มีการเปลี่ยนร่างเป็นมังกรด้วย ผู้เล่นสามารถเลือกสร้างตัวละครนี้ได้ทั้งฝ่าย Alliance และ Horde

ส่วนการอัพเดทอื่นๆ นั้น จะมีการปรับระดับเลเวลสูงสุดไปที่เลเวล 70 มีการเพิ่มพื้นที่ใหม่ๆ เข้ามา เช่น The Waking Shores, Ohn’ahran Plains, The Azure Span, Thaldraszuz และ Forbidden Reach เป็นต้น มีมอนสเตอร์ใหม่ NPC ไอเทมใหม่ Raid ใหม่ ระบบ Talent ใหม่ รวมไปถึงการขี่มังกรบนท้องฟ้าที่จะมีท่าใหม่ๆ อย่างการถลาลงมาอย่างรวดเร็วจากท้องฟ้าแล้วกางปีกอีกครั้งเพื่อทะยานขึ้นอีกครั้ง เป็นต้น

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ https://dragonflight.blizzard.com/en-us/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้