Emerald Plains พร้อมให้ลุยกันแล้วใน Rainbow Six Siege

922 views
Share

Ubisoft ได้ประกาศว่า เอเมอรัลด์ เพลนส์ (Emerald Plains) ซึ่งเป็นฉากใหม่ฉากแรกที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเรนโบว์ ซิกซ์ ซีจในรอบสามปีพร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X | S, และ Windows PC รวมถึงบน Xbox Game Pass

เชิญผู้เล่นมาสัมผัสกับเนินเขาแห่งไอร์แลนด์เหนือในคันทรี่คลับของเอเมอรัลด์ เพลนส์และยังมีฟาร์มส่วนบุคคล ในฉากอันงดงามนี้ ผู้เล่นจะได้สำรวจพื้นที่เพื่อค้นหาวิธีการเคลื่อนพลที่ดีที่สุดในแมทช์ ไม่ว่าจะเป็นการเสี่ยงโรยตัวลงมาจากบนเพดาน ใช้ประโยชน์จากบันไดภายในอาคารสามแห่ง หรือหาที่กำบังด้านข้างเตาผิงในห้องโถงก็ตามที

ทั้งสองชั้นภายในเอเมอรัลด์ เพลนส์จะมีเอกลักษณ์แตกต่างกัน ด้วยชั้นล่างสไตล์โมเดิร์นที่ตัดกับสไตล์คลาสสิคของชั้นบนตัวอาคาร เพื่อที่จะเน้นย้ำการสื่อสารแจ้งตำแหน่งที่ชัดเจนและแลนด์มาร์คที่เข้าใจง่าย บางส่วนได้แรงบันดาลใจมาจากฉากบาร์ทเล็ทท์และบอร์เดอร์ ห้องที่กว้างขวางเหล่านี้จะมอบพื้นที่ในการเล่นขนาดใหญ่ให้กับฉากขนาดกลางในคราวนี้ ผู้เล่นสามารถกระโจนเข้าสู่เอเมอรัลด์ เพลนส์ได้ทันทีในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของปี 7 ซีซัน 1 ดีมอน เวลพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ใหม่อาซามิ ฝ่ายป้องกันรายใหม่นี้จะมาพร้อมกับอุปกรณ์ที่จะมาเปลี่ยนเกมของคุณอย่างคิบะ แบร์เรียร์ซึ่งจะทำการปิดช่องบนกำแพงและบนพื้น ซึ่งจะช่วยให้กลยุทธ์การป้องกันที่คล่องแคล่วและเอนกประสงค์มากกว่าเดิม

ปี 7 จะทำการเพิ่มเติมฉากใหม่, ครอสเพลย์และระบบครอสโปรเกรสชัน รวมถึงกระตุ้นให้ผู้เล่นมีพฤติกรรมเชิงบวกด้วยระบบชื่อเสียง โหมดเกมใหม่แบบถาวรที่ประกอบไปด้วยทีมเดธแมทช์และอัปเดตอีกมากมาย สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ สามารถไปดูเพิ่มเติมได้ที่: https://rainbow6.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้