PlayStation Plus แบบใหม่เผยราคาโซนไทยพร้อมเริ่มใช้ 23 พฤษภาคมนี้

1,052 views
Share

หลังจากที่เคยมีการออกมาประกาศถึงรายละเอียดเกี่ยวกับ PlayStation Plus แบบใหม่ให้พวกเราได้เห็นกันไปแล้ว ล่าสุดทาง Sony PlayStation ก็ได้ออกมาประกาศเตรียมจะเปิดให้ใช้งานกันในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ พร้อมทั้งมีการเผยราคาของโซนไทยออกมาให้ทราบกันแล้วด้วย

 

สำหรับรายละเอียดของ PlayStation Plus แบบใหม่ในระดับต่างๆ พร้อมกับราคาก็มีดังต่อไปนี้

– PlayStation Plus Essential
ราคา 210 บาทต่อเดือน / 490 บาท ต่อสามเดือน / 1,190 บาทต่อปี
เป็นบริการที่เหมือนกับ PlayStation Plus แบบเดิมทุกอย่าง คือจะสามารถเข้าถึงการเล่นในโหมดออนไลน์ได้, สามารถสำรองเซฟเกมผ่าน Cloud ได้, มีดีลพิเศษลดราคาเกม และสามารถรับเกมฟรีอย่างน้อย 2 เกมทุกเดือน

 

– PlayStation Plus Extra
ราคา 320 บาทต่อเดือน / 810 บาทต่อสามเดือน / 2,000 บาทต่อปี
เป็นบริการที่จะได้รับสิทธิ์ของ Essential ทุกอย่าง แต่จะมีการเพิ่มสิทธิ์ในการสามารถเข้าถึงคลังเกมของ PlayStation 5 กับ PlayStation 4 จากทั้ง PlayStation Studios และค่ายอื่นๆ รวมจำนวนถึง 400 เกม ยกตัวอย่างเช่น Death Stranding, God of War, Marvel’s Spider-Man, Marvel’s Spider-Man: Miles Morales, Mortal Kombat 11 และ Returnal เป็นต้น

 

– PlayStation Plus Deluxe
ราคา 370 บาทต่อเดือน / 930 บาทต่อสามเดือน / 2,300 บาทต่อปี
เป็นบริการที่จะได้รับสิทธิ์ของ Essential และ Extra ทุกอย่าง แต่จะเพิ่มในส่วนของการสามารถเล่นเกมคลาสิกที่เคยวางจำหน่ายบน PlayStation 1, PlayStation 2 รวมไปถึง PSP (ไม่มีของ PS3 เพราะในไทยไม่มีให้บริการเล่นเกมผ่าน Cloud) นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ในการทดสอบ Demo เกมได้ก่อนใครด้วย

ใครที่สนใจอยากจะสมัครใช้บริการเพิ่มเติมก็สามารถไปซื้อใช้งานกันได้เริ่มวันที่ 23 พฤษภาคม 2022 นี้ในประเทศไทย หรือจะใช้พลัสแบบเดิมรอดูไปก่อนก็ได้เช่นกัน แต่จะว่าไปแล้วราคาของทั้ง Extra กับ Deluxe ก็ถือว่าพอรับได้ครับ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ blog.playstation.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้