อีเวนต์เร็นโกคุของ Rainbow Six Siege พร้อมให้ลุยแล้ววันนี้ถึง 17 พฤษภาคม

791 views
Share

Ubisoft ได้ประกาศอีเวนต์เร็นโกคุ ซึ่งเป็นอีเวนต์ใหม่แบบจำกัดเวลาของเรนโบว์ ซิกซ์ (Rainbow Six Siege) ซีจที่เริ่มเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายนถึง 17 พฤษภาคม 2022 โดยเร็นโกคุจะนำเสนอโหมดเกมใหม่ให้ผู้เล่นต้องเข้าคุมพื้นที่ด้วยโหลดเอาต์พิเศษนั่นคือคิบะ และยังมีการรีสปอว์นที่รวดเร็ว เพื่อสร้างอีเวนต์ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็คชันและรวดเร็ว

เมื่อดำเนินเหตุการณ์ในญี่ปุ่นแล้ว อีเวนต์เร็นโกคุจะเผยให้เห็นถึงวิหารบนท้องฟ้าและการต่อสู้เพื่อความเป็นนิรันดร์ ที่ซึ่งเหล่าเจ้าหน้าที่จะกลายเป็นนักรบซามูไรที่โดนสิงสู่ด้วยวิญญาณและต่างต้องต่อสู้เพื่อเกียรติยศของเทพเจ้าในฉากสกายสเครปเปอร์ ด้วยโหมดเข้าคุมพื้นที่แบบ 5v5 ผู้เล่นจะต้องอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับแท่นบูชาเป็นเวลาห้าวินาทีโดยไม่มีใครมารบกวนเพื่อทำแต้มในการเข้าคุมพื้นที่ หรือไม่ก็แย่งแต้มในการเข้าคุมพื้นที่มาจากทีมฝั่งตรงข้าม โดยทีมแรกที่ได้คะแนนถึง 300 แต้มก่อนก็จะได้รับชัยชนะไป ในทุก ๆ สองนาทีจุดที่ต้องเข้าคุมเพื่อรับแต้มก็จะเปลี่ยนตำแหน่งไป

เจ้าหน้าที่จะมีอาวุธเป็นระเบิดคิบะที่สังหารได้ในทีเดียว นอกเหนือไปจากปืนลูกซองและปืนพก Fuze, Osa, Rook, และ Thunderbird จะเลือกได้ว่าจะใช้คิบะไฟหรือคิบะพิษ ส่วน Twitch, Capitão, Zofia, Kapkan, Bandit, และ Maestro จะเลือกได้ว่าจะใช้คิบะแสงหรือคิบะกระแทกเพื่อปลดปล่อยความโกลาหลขั้นสุด

อีเวนต์นี้ยังมาพร้อมกับคอลเล็คชั่นเร็นโกคุ ซึ่งประกอบไปด้วยชุดยูนิฟอร์ม, หมวก, สกินอาวุธและภาพเจ้าหน้าที่ของผู้ที่อยู่ในอีเวนต์เร็นโกคุ นอกจากนี้แล้วอีเวนต์นี้ยังนำเสนอบันเดิลแบทเทิลฟิลด์ สปิริตซึ่งประกอบไปด้วยสกินอาวุธพิเศษ, สกินอุปกรณ์ติดอาวุธที่ใช้ได้ทั่วไป, เครื่องรางและภาพแบ็คกราวด์ คอลเล็คชั่นเร็นโกคุสามารถรับได้โดยการเคลียร์ความท้าทายพิเศษของอีเวนต์ หรือโดยการซื้อในราคา 300 R6 Credits หรือในราคา 12500 Renown ในแต่ละชิ้น หรือจะซื้อบันเดิลเฉพาะได้โดยตรงในราคา 1680 R6 Credits ของแต่ละชุด สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://rainbow6.ubisoft.com/rengoku

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้