Disney Dreamlight Valley เปิดตัวเกมจำลองชีวิตในโลกของดีสนีย์

1,897 views
Share

Gameloft และ Disney ออกมาประกาศเปิดตัวเกมใหม่อีกหนึ่งเกมที่สร้างมาจากโลกของดีสนีย์กับเกมที่ชื่อว่า Disney Dreamlight Valley โดยเป็นเกมที่จะให้ผู้เล่นได้จำลองเข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในโลกของดิสนีย์ และที่สำคัญเป็นเกม free-to-play ด้วย

Disney Dreamlight Valley จะให้สาวกของดีสนีย์ได้เติมเต็มความฝันเข้าไปอยู่ในโลกแฟนตาซีของดีสนีย์ที่เต็มไปด้วยการ์ตูนชื่อดังจาก Disney และ Pixar ได้พบเจอกับเรื่องราว ฉากสถานที่รวมถึงตัวละครจากทั้ง Mickey & Friends, The Lion King, The Little Mermaid, Moana, Toy Story, Ratatouille, และอื่นๆ อีกมากมาย ในเกมจะมีให้เราได้สนุกไปกับหลากหลายส่วน ทั้งการทำภารกิจช่วยเหลือทุกคนให้ฟื้นคืนความทรงจำขึ้นมาใหม่อีกครั้ง การสำรวจโลกอาณาจักรต่างๆ กิจกรรมใหม่ๆ ตกแต่งตัวละคร บ้านเมือง และสร้างบ้านของตัวเองด้วย

สำหรับ Disney Dreamlight Valley จะเป็นเกมเล่นฟรีซึ่งเตรียมจะลงให้เล่นกันทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, และ PC กับ Mac ในปี 2023 โดยจะมีการเปิดให้เล่นในช่วง Early Access ในทุกแพลตฟอร์มช่วงซัมเมอร์หรือประมาณเดินมิถุนายน-สิงหาคมนี้ ผ่านการซื้อ Founder’s Pack หรือ Xbox Game Pass ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://disneydreamlightvalley.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam