The Centennial Case: A Shijima Story ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่เตรียมวางจำหน่าย 12 พฤษภาคมนี้

2,220 views
Share

Square Enix ออกมาปล่อยคลิปใหม่ตัวล่าสุดของเกม The Centennial Case: A Shijima Story ซึ่งเป็นเกมแก้ปริศนาแบบสืบสวนสอบสวนคดีฆาตกรรม โดยใช้การเล่าเรื่องราวโดยนักแสดงคนจริงๆ ซึ่งเตรียมจะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลด

สำหรับ The Centennial Case: A Shijima Story เป็นเกมแนว live-action mystery-adventure ให้เราได้เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมของคนในตระกูลชิจิมะ ที่ตลอดช่วงศตวรรษที่ผ่านมามีคดีฆาตกรรมเกิดขึ้นแบบหาสาเหตุไม่ได้อย่างต่อเนื่อง จากในตัวอย่างจะให้เราได้เห็นเรื่องราวของคดีที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาต่างๆ ไปจนถึงเกมเพลย์การเล่นจริงที่จะให้เราได้สืบสวนสอบสวน ผ่านการเล่าเรื่องแบบภาพยนต์ที่มีการนำนักแสดงชื่อดังของญี่ปุ่นที่เป็นคนจริงๆ มาให้เราได้เล่นกัน นำโดย Nanami Sakuraba มาสวมบทเป็น Haruka Kagami และ Yuta Hiraoka รับบทเป็น Eiji Shijima บุตรคนรองของตระกูล Shijima เป็นต้น

แม้ว่าตัวเกมจะเป็นเสียงญี่ปุ่น แต่ก็มีซับกับภาษาในเกมซึ่งเป็นอังกฤษให้เราได้เล่นเข้าใจกันง่ายขึ้น ใครที่ชอบเกมสืบสวนสอบสวน ไขดคีฆาตกรรม ก็รอสอยมาเล่นกันได้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ The Centennial Case: A Shijima Story ได้ที่ https://www.jp.square-enix.com/retrotica/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน