‘MBX’ ถูกจดทะเบียนใน Bithumb อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!

1,397 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (6 พฤษภาคม 2565) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกมีความตื่นเต้นยินดีที่จะประกาศว่าสกุลเงินบล็อกเชนซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง ‘MBX’ ถูกจดทะเบียนอย่างเป็นทางการใน Bithumb ซึ่งเป็นหนึ่งในเว็บเทรดคริปโตเคอเรนซี่ที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้แล้ววันนี้!

 

MBX ซึ่งเป็นระบบนิเวศบล็อกเชนบนเครือข่ายหลักอย่าง Klaytn นั้นจะมุ่งเน้นไปที่การยกระดับความตื่นเต้นของเกมด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้าสู่เกมจากเน็ตมาร์เบิ้ล ซึ่งระบบนิเวศบล็อกเชนนี้ไม่เพียงแต่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมจากผู้เล่นเท่านั้น แต่ยังให้รางวัลสำหรับการเข้าร่วมอีกด้วยด้วย

 

ผู้ใช้ทั้งหมดสามารถเริ่มทำธุรกรรมกับ MBX ผ่านทาง Bithumb ได้แล้ววันนี้ !

หลากหลายกิจกรรมความสนุกที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้น ผู้ใช้จะได้รับรางวัลในรูปแบบ airdrop จนถึงวันที่ 5 ตามจำนวนโทเค็น MBX ที่ฝากไว้ที่บัญชี Bithumb นอกจากนี้ภายในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ จะมีการมอบโทเค็น 0.5 MBX เพิ่มเติมให้กับผู้ใช้ 1,000 คนแรกในทุกวันที่เข้าร่วมในธุรกรรม MBX ใน Bithumb อีกด้วย ผู้ใช้ไม่ควรพลาด! กับโอกาสสุดพิเศษในการรับรางวัล MBX airdrop โดยขึ้นอยู่กับเลเวลการมีส่วนร่วมในการทำธุรกรรมรายวัน

 

เน็ตมาร์เบิ้ลได้เริ่มให้บริการอย่างเป็นทางการสำหรับระบบนิเวศบล็อกเชนที่เป็นกรรมสิทธิ์อย่าง MBX และ MARBLEX Wallet ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และในตอนนี้ MARBLEX Wallet อนุญาตให้ผู้ใช้จัดเก็บหรือส่ง MBX รวมทั้งแลกเปลี่ยนโทเค็นเกมเป็น MBXL ได้แล้ว นอกจากนี้ยังรองรับคุณสมบัติในการสลับโทเค็นทั้ง MBXL, MBX และ KLAY อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นเน็ตมาร์เบิ้ลก็กำลังวางแผนที่จะเพิ่ม MBX Explorer ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับธุรกรรมของ MBX ในการอัปเดตที่จะเกิดขึ้นได้อีกด้วย

 

ระบบนิเวศบล็อกเชนที่เป็นกรรมสิทธิ์จะถูกนำไปใช้กับเกมต่างๆ ของเน็ตมาร์เบิ้ล เช่น ‘Ni no Kuni: Cross Worlds’ (Global), ‘Monster Arena’, และ ‘Everybody’s Marble: Meta World’ และเน็ตมาร์เบิ้ลยังคงเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในอุตสาหกรรมเกมโดยใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศบล็อกเชนสำหรับเกมและเทคโนโลยีต่างๆ ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MBX และกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมาย สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Telegram หรือเว็บไซต์ทางการ, Twitter และ Facebook

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม