‘เปิดวาร์ปสู่โลกแฟนตาซี’ ไปกับ ‘Ni no Kuni: Cross Worlds’ ก่อนใคร สนุกสนานไปกับ LIVE Event เสาร์ที่ 14 พฤษภาคม เวลา 16:00 น.นี้!

2,278 views
Share

บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ล(ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ใคร่ขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมชม LIVE ‘เปิดวาร์ปสู่โลกแฟนตาซี’ งาน Pre-Launch Event เกม ‘Ni no Kuni: Cross Worlds’ ผ่านทาง Facebook Official พร้อมกันในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม เวลา 16:00 น. เป็นต้นไป โดยภายใน LIVE ทุกท่านจะได้รับชมเกี่ยวกับข้อมูลเกี่ยวกับเกม ‘Ni no Kuni: Cross Worlds’ ก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร, คิงดอม, คอนเทนต์ PVE, และสนุกสนานไปกับเกมการแข่งขันที่เหล่าอินฟลูตัวท็อปไม่ว่าจะเป็น ซอฟ Softpomz, ไมค์ JAI RAW ใจร้าว, จอร์จจี้ Rubsarb, หนูนา Chichi Channel, และเบียร์ Bizcuitbeer พวกเขาทั้งหมดนี้จะมาสร้างสีสันและเสียงหัวเราะแบบจัดเต็ม!


บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ล(ไทยแลนด์) จำกัด ปรารถนาเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านเข้าร่วมรับชมงานในครั้งนี้ และขอขอบคุณเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้ แล้วมาร่วมเปิดวาร์ปก่อนใครไปพร้อมกัน ห้ามพลาด!!!

ผู้เล่นเตรียมสนุกสนานไปกับโลกแห่ง Ni no Kuni: Cross Worlds ด้วยการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการ และ Discord เพื่อลงทะเบียนล่วงหน้า สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน App Store จะได้รับของรางวัลอย่าง ชุดนักสำรวจผ่านทางกล่องจดหมายภายในเกม และสำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง Discord จะได้รับ หมวกอูดาด้าและ ฉายาพิเศษเป็นของรางวัลซึ่งสามารถแลกรับได้โดยการกรอกรหัสคูปองที่จะส่งให้ในภายหลัง

 

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นเกมที่ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ เกม Ni no Kuni: Cross Worlds เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 25 พฤษภาคม นี้ทั้งบนแพลตฟอร์มมือถืออีกทั้งยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มไปเล่นบน PC ได้อีกด้วย

สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com/ และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Unending Dawn เกมจาก PlayStation China Hero Project ปล่อยตัวอย่างใหม่ในงาน ChinaJoy 2024
“การคอลแลบฉลองครบรอบ 10 ปี” พบกับการคอลแลบร่วมกันระหว่าง ‘Summoners War’ จาก Com2uS และอนิเมะยอดนิยม ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ในวันที่ 31 ก.ค. นี้
MARVEL Future Fight ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สุดปัง ต้อนรับภาพยนตร์สองคู่หูต่างขั้ว ‘เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน’
Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แสงแห่งประกาย บทเพลงยามค่ำคืนของเหล่าเด็กสาว’
MMORPG “ArcheAge: War” เปิดตัวอัปเดตใหญ่ครั้งแรก เปิดพื้นที่ใหม่และเปิดตัวพาหนะโบราณ “ออลไมท์ตี้ ทอรอส”
เผยตัวอย่างใหม่ของ Diablo IV: Vessel of Hatred พร้อมเสียงพากย์ไทย!