Rabbids Party of Legends เกมปาร์ตี้สุดสนุกเตรียมลุยพร้อมกัน 30 มิถุนายนนี้

1,360 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า เกม Rabbids: Party of Legends (แรบบิดส์: ปาร์ตี้ ออฟ เลเจนด์ส) มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 30 มิถุนายน 2022 บน Nintendo Switch, Xbox One และ PS4 (รวมถึง Xbox Series X|S และ PS5 ผ่านความเข้ากันได้แบบย้อนหลัง)

ผู้เล่นจะเข้าร่วมกับพวกแรบบิดส์ (Rabbids) ที่กำลังเล่นเครื่องซักผ้าแล้วถูกส่งไปยังโลกแห่งความโกลาหลในตำนานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนวนิยายจีนคลาสสิกเรื่องไซอิ๋ว (Journey to the West) ในเกมปาร์ตี้แบบผู้เล่นหลายคนนี้ แรบบิดส์ต้องเล่นผ่านความโกลาหลและหาทางกลับบ้านให้ได้ ใน Rabbids: Party of Legends มี 50 มินิเกมที่จะท้าให้ผู้เล่นทำท่าตลก ๆ ล้มคู่ต่อสู้ อวดท่าเต้นแปลกประหลาด และอีกมากมาย ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้สูงสุดสี่คนในการเล่นแบบโลคัล ทั้งแบบ 2 ต่อ 2 หรือ ฟรี-ฟอร์-ออล ผู้เล่นยังสามารถสร้างเพลย์ลิสต์แบบกำหนดเองของมินิเกมที่ชื่นชอบ และระดับความยากของ AI ก็สามารถปรับแต่งได้ ทำให้เกมนี้เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย และสนุกสนานสำหรับทั้งครอบครัว

เห้งเจียและคณะ ได้แก่ ตือโป๊ยก่าย ซัวเจ๋ง และพระถังซำจั๋ง ต้องย้อนรอยขั้นตอนการเดินทาง เพื่อส่งตัวเองและแรบบิดส์ตัวอื่น ๆ กลับบ้านให้ได้ เรื่องราวแผ่กระจายไปทั่วสี่ฉาก โดยแต่ละฉากจะครอบคลุมพื้นที่ที่แตกต่างกันบนกระดานเกมและนำผู้เล่นไปสู่การเดินทางผ่านดินแดนในตำนาน ทีมพัฒนาที่ Ubisoft Chengdu ได้รับแรงบันดาลใจจากจินตภาพจีนดั้งเดิมสำหรับ Rabbids: Party of Legends และทำงานเพื่อผสานความรู้สึกอันละเอียดอ่อนแบบตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกัน ผสมผสานส่วนสำคัญของวัฒนธรรมจีนเข้ากับธรรมชาติของ แรบบิดส์ ที่ร่าเริง และออกจะเพี้ยน ๆ ในบางครั้ง

Rabbids: Party of Legends มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 30 มิถุนายนสำหรับ Xbox One, PS4, Switch และจะสามารถเล่นได้บน Xbox Series X|S และ PS5 ผ่านความเข้ากันได้แบบย้อนหลัง สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ubisoft.com/en-gb/game/rabbids/party-of-legends

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้