SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE ประกาศยืนยันวางจำหน่าย 25 สิงหาคม 2022

1,497 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศในงาน GUNDAM GAME FEST ซึ่งจัดแบบสตรีมพร้อมกันทั่วโลกเมื่อวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมาว่าเกม SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE เกมกันดั้มแนวแอ็กชัน RPG ล่าสุดจะพร้อมวางจำหน่ายให้ได้เล่นกัน 25 สิงหาคม 2022 นี้ นอกจากนี้ยังได้เปิดตัว PV ชุดที่ 2 พร้อมกับเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อเกมและข้อมูลเกี่ยวกับอิดิชันต่าง ๆ ด้วย

D GUNDAM BATTLE ALLIANCE ยืนยันเปิดจำหน่ายในวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2022 นี้! โดยจะวางจำหน่ายบน Nintendo Switc, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox series X|S, Xbox One, Windows PC และ STEAM สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปชมกันได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม https://gba.ggame.jp/

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยชุดคอลเลกเตอร์อิดิชันกับ DLC ซีซันพาสและพวกสิทธิพิเศษสำหรับคนสั่งซื้อล่วงหน้าในชุดต่างๆ ด้วย กับการเปิดตัวเพลงหลักของ SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE “ห้วงอวกาศอันเวิ้งว้าง” หรือ  “Powerless feat. ShishiGami” ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ของเกมนี้สามารถติดตามได้ที่หน้าร้านค้าของ Bandai Namco ที่ https://bandainamcoent.asia/game/sd-gundam-battle-alliance/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม