‘Dysterra’ เกมออนไลน์แนว FPS เอาชีวิตรอดใน PC มีแผนเปิดตัวเวอร์ชัน Steam Demo ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้

2,371 views
Share

 บริษัท Kakao Games จำกัด (ตัวแทน โจ คเยฮยอน) มีแผนเปิดตัว ‘Dysterra’ เกมแนว FPS เอาชีวิตรอดใน PC เวอร์ชัน Steam Demo ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้

สำหรับ ‘Dysterra’ เวอร์ชัน Demo นี้จะเปิดให้เล่นสำหรับทุกคนที่สนใจ เพียงเสิร์จหาคำว่า ‘Dysterra’ บน Steam จากนั้นก็ดาวน์โหลดเกมมาเล่นได้เลย นอกจากนี้หากเพิ่มบัญชี WishList ก็จะสามารถได้รับข่าวสารเกี่ยวกับ ‘Dysterra’ ได้อย่างรวดเร็ว

โดยผู้เล่นยังสามารถพบกับคอนเทนต์ทั้งหมดที่เคยเล่นในรอบ Global Beta Test ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 4 – 17 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนี้ทางตัวเกมมีเป้าหมายที่จะปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับตัวเกมได้มากยิ่งขึ้น

‘Dysterra’ ภายใต้การพัฒนาของ Reality MagiQ เป็นเกม FPS แนวเอาชีวิตรอดที่ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์การยิงปืนที่สนุกและเร้าใจ โดยมีฉากหลังเป็นโลกที่ถูกทิ้งร้างในดินแดนแห่งดิสโทเปียที่มุ่งเน้นการต่อสู้ที่แฝงไปด้วยความน่าตื่นเต้นระหว่างผู้เล่น ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถสร้างอาวุธ SF ที่หลากหลาย โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการอยู่รอดในโลกที่กำลังจะล่มสลายด้วยการพัฒนาตัวละครอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ยังมีการลดระดับความยากของการสร้างไอเทมและสิ่งก่อสร้างต่างๆ ลง เพื่อให้ผู้เล่นไม่ว่าใครก็ตามสามารถเข้าถึงได้ง่าย และยังยกระดับความสนุกด้วยจังหวะการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นตลอดเวลา รวมไปถึงเพิ่มความร่วมมือกันระหว่างผู้เล่นด้วยฟีเจอร์ใหม่อย่างเช่นการได้รับสกิลพิเศษจากการยึดฐาน เป็นต้น

ผู้เกี่ยวข้องจากบริษัท Kakao Games ทิ้งท้ายไว้ว่า “ในครั้งนี้ผู้เล่นจะสามารถสัมผัสกับ ‘Dysterra’ ที่พัฒนาขึ้นอีกขั้นจากฟีดแบคที่ได้รับในช่วงที่ผ่านมา และอยากให้ผู้เล่นเข้ามาร่วมทดลองเล่นกันเยอะๆ เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานของทีมผู้พัฒนาเกมต่อไป”

 

#APPENDIX

 

*’Dysterra’ Official Steam Page : https://store.steampowered.com/app/1527890/Dysterra/

*’Dysterra’ Official Discord : https://discord.gg/6J8raGxYrT

*’Dysterra’ Official Daum Page : https://cafe.daum.net/dysterra

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025