Capcom เปิดตัว Resident Evil 4 Remake เตรียมวางจำหน่าย 2023

2,022 views
Share

ในรายการ State of Play ของ Sony PlayStation ที่ผ่านมา ทาง Capcom ออกมาเปิดตัว Resident Evil 4 เวอร์ชั่นรีเมคใหม่แฟนๆ ได้เห็นกันอย่างเป็นทางการ ไม่ต้องมาลือกันอีกต่อไป โดยมีแผนจะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2023 สำหรับ PS5, Xbox Series X|S และ PC

Resident Evil 4 Remake จะพัฒนาขึ้นมาด้วยการใช้ RE Engine เพื่อให้ยกระดับงานภาพกราฟิกให้สวยงามและสมจริงขึ้นไปอีกขั้น แต่ยังคงซึ่งความเป็นออริจินัลของเกมในภาคดั้งเดิมเอาไว้ แต่จะมีเกมเพลย์ที่ทันสมัยขึ้นและมีการตีความของเนื้อเรื่องใหม่ด้วย ในภาคนี้จะเป็นเรื่องราว 6 ปีหลังจากใน Raccoon City โดย Leon S. Kennedy ได้รับการว่าจ้างจากประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา ให้เข้าไปช่วยเหลือลูกสาวที่ชื่อว่า Ashley ซึ่งถูกลักพาตัวไป จนไปถึงหมู่บ้านแห่งหนึ่งและความสยองขวัญครั้งใหม่ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

Resident Evil 4 Remake จะใช้ทีมพัฒนาเดียวกันกับที่ทำภาค 2 รีเมค มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 มีนาคม 2023 บนเครื่อง PS5, Xbox Series X|S และ PC

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Galacticare เกมบริหารจัดการโรงพยาบาลในอวกาศ วางขาย 23 พฤษภาคมนี้
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Nintendo ยืนยันแล้วเตรียมเปิดตัวคอนโซลรุ่นใหม่ภายในปีงบประมาณนี้
Total War Warhammer III พร้อมส่งส่วนเสริม Thrones Of Decay มาให้ลุยกันแล้ว
Hades II สงครามปีศาจเปิดตัวในรูปแบบ Early Access
Starsand Island ได้มีการประกาศเกมสไตล์ farming simulation สำหรับพีซี