Laser League World Arena ประกาศสนับสนุนระบบ Steam workshop แล้ว

1,979 views
Share

หลังจากที่ปรับให้การบริการมาเป็นเกมเล่นฟรีตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ล่าสุดทาง 505 Games และ CE-Asia ก็ได้ออกมาประกาศว่าตอนนี้เกม Laser League World Arena พร้อมสนับสนุนระบบ Steam workshop เรียบร้อยแล้ว

ด้วยการอัปเดทใหญ่ในครั้งล่าสุดนี้ การสนับสนุนระบบ Steam workshop ของเกม Laser League World Arena จะเปิดฏอกาสให้ผู้เล่นได้สามารถปรับแต่ง laser patterns, พวกอุปกรณ์ประกอบฉาก รวมไปถึงสร้างสนามแข่ง extreme arena แบบพิเศษๆ ขึ้นมาได้ แถมยังสามารถแบ่งปันให้กับผู้เล่นจากทั่วโลกได้เพื่อกลายเป็นสุดยอดนักออกแบบที่ไม่เหมือนใคร

สำหรับผู้เล่นที่เป็นเจ้าของ Laser League เวอร์ชันดั้งเดิมและพลาดการรับ Welcome Pack ผู้เล่นสามารถรับชุดอัปเกรดได้ฟรีทันทีเมื่อผู้เล่นกลับมาที่สนาม โดยจะปลดล็อคเนื้อหาพื้นฐานอัตโนมัติและรับ 1,500 Platinum Coins แต่ถ้าผู้เล่นมีการซื้อแพคอัปเกรดไปแล้ว จะได้รับเพิ่มเป็น 3500 Coins

Laser League World Arena เกมกีฬาแบบ light-speed future of sport เกมนี้จะพาทุกคนไปพบกับการแข่งขันแบบ multiplayer อันเร้าใจและแสงสีที่สวยงามแห่งอนาคตแต่มันยังเป็นแสงเลเซอร์ที่อันตรายและท้าทายเช่นกัน ดังนั้นการเล่นเกมนี้จึงเป็นเกมที่ต้องวางแผนในการคิดเพื่อคว้าชัยชนะ โดยมีโหมดการเล่นทั้ง QUICK MATCH เล่นออนไลน์กับผู้เล่นทีมอื่น, PRIVATE MATCH สร้างห้องเล่นที่รองรับได้สูงสุด 8 คน, DUEL1V1 แบบตัวต่อตัว และ LOCAL MATCH เล่นกับเพื่อนในหน้าจอเดียวกัน ถ้าใครสนใจก็ลองเข้าไปโหลดมาเล่นกันได้ที่ลิ้งหน้าร้านค้า Steam ด้านล่างนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม