NieR Re[in]carnation เปิดให้ลงทะเบียนบนมือถือสโตร์ไทยทั้ง iOS และ Android แล้ว

1,853 views
Share

หลังจากที่เกม NieR Re[in]carnation มีเปิดให้บริการเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในสโตร์นอกไปเรียบร้อยแล้ว แต่ของบ้านเรานั้นไม่สามารถเข้าไปเล่นได้ซึ่งต้องมีการมุด VPN ถึงจะเล่นได้ แต่ล่าสุดมีข่าวดีของเกมนี้ในสโตร์ประเทศไทยมาฝากกันแล้ว

สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยที่รอกันอยู่ ตอนนี้ทาง Square Enix ก็เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าของเกม NieR Re[in]carnation ในสโตร์ประเทศไทยแล้วตอนนี้ โดยสามารถเข้าไปลงกันได้ทั้งบน iOS และ Android ซึ่งความน่าสนใจของเกมนี้คือการพัฒนามาจาก IP ชื่อดังของญี่ปุ่น เป็นเกมมือถือแนว Command action RPG ผสมผสานการเล่าเรื่องที่น่าติดตามในสไตล์เกม JRPG มีกราฟิกที่สวยงาม เพลงประกอบที่ไพเราะ การต่อสู้แบบ 3D สุดมันส์และยังมีพวกอีเว้นท์ที่ไปร่วมมือกับเกมอื่นๆ ในค่ายทั้ง NieR Automata หรือ Final Fantasy อีกด้วย ใครสนใจก็รีบไปลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/NieRRein.SoutheastAsia/

กดลงทะเบียนล่วงหน้าบน iOS

กดลงทะเบียนล่วงหน้าบน Android

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว