Kingdoms Master แนะนำ 4 ตัวละคร ที่ควรมีไว้ในทีม

1,451 views
Share

การเลือกตัวละครเพื่อปั้นในช่วงแรกนั้น ถือว่าเป็นอะไรที่สำคัญมาก เพราะเรามีวัตถุดิบในการปั้นที่ค่อนข้างจำกัด เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำ 4 ขุนพลน่าใช้งาน ที่อย่างน้อยๆ ต้องมีเอาไว้ในทีม 1 ตัว ส่วนจะเป็นตัวไหนบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

https://cutt.ly/1JiCpmu

โจโฉ

ก๊ก : วุย

เป็นขุนพลตัวแรกที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้เอาไปใช้งาน เพราะมีความสามารถค่อนข้างครบเครื่องเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นตัวดาเมจชั้นยอดของทีมได้เลยทีเดียว โดยสกิลของโจโฉจะมีบัฟเพิ่มดาเมจให้ศัตรทั้งหมด 50% และนอกจากนั้นทีเด็ดของโจโฉอีกอย่างก็คือ เมื่อโจมตีจะฟื้นฟูค่า HP ของตัวเองด้วย ทำให้สามารถใช้เป็นขุนพลแถวหน้าหรือตัวแท็งค์ให้ทีมได้แบบสบายๆ เลย

https://cutt.ly/pJZPFOl

ซุนกวน

ก๊ก : ง่อ

อีกหนึ่งขุนพลที่เป็นระดับผู้นำก๊กระดับ SSR สำหรับซุนกวนนั้น จะเป็นขุนพลที่เน้นในเรื่องของดีบัฟศัตรูเป็นหลัก สกิลโจมตีจะเป็นสกิลเดี่ยว นอกจากโจมตีเป้าหมายแล้วยังเพิ่มค่าหลบหลีกให้ตัวเองมากถึง 20% และยังไม่พอแค่นั้น เพราะเขายังมีสกิลลดพลังป้องกันและแช่แข็งฝ่ายตรงข้ามได้อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครน่าใช้งานเลยหล่ะ

https://cutt.ly/vJZPGWx

เล่าปี่

ก๊ก : จ๊ก

สำหรับเล่าปีนั้น เป็นอีกหนึ่งขุนพลที่มีความครบเครื่อง ไม่ว่าจะพลังโจมตีจากสกิลที่ถือว่าแรงไม่แพ้ขุนพลสายโจมตี เพราะมีสกิลเพิ่มอัตราคริติคอลให้กับตัวเอง แถมซ้อนทับได้สูงสุดถึง 50% เลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีสกิลที่จะทำให้เป้าหมายที่โจมตีมีโอกาสติดดีบัฟอย่าง แช่แข็ง, อัมพาต และ เผาไหม้ แถมยังมีสกิลลดการฟื้นฟูเป้าหมายอีกด้วย เรียกว่าเป็นขุนพลที่เอาไว้ติดตัวฮิลของฝ่ายตรงข้ามได้อย่างดีเลยทีเดียว

ตั๋งโต๊ะ

ก๊ก : ฮั่น

บอกเลยว่าใครมีตั๋งโต๊ะเอาไว้ในทีม การฝ่ายด่านเนื้อเรื่องต่างๆ จะเป็นเรื่องง่ายมากๆ เพราะเป็นหนึ่งในขุนพลที่มีสกิลโจมตีหมู่ แถมดาเมจของลุงแกไม่ธรรมดาอีกด้วย นอกจากนั้นดีบัฟที่ลุงตั๋งโต๊ะแกมีก็จะมีทั้ง ทำให้เป้าหมายอัมพาต และ ทำลายเกราะ นอกจากนั้นเมื่อใช้สกิลต่างๆ ยังมีบัฟเพิ่มอัตราการหลบหลีกให้กับตัวเองอีกต่างหาก แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าลุงแกค่อนข้างหามาใช้งานยากพอสมควรเลย

      ทั้งหมดเป็นตัวละครระดับ SSR ที่แนะนำว่าให้มีไว้ในทีมอย่างน้อยๆ 1 ตัว แต่ต้องบอกไว้ก่อนนะครับว่าไม่ควรมีทั้ง 4 ตัวในทีม เพราะเราจะต้องเอาไว้จัดระบบความสัมพันธ์ด้วย แนะนำว่าควรใส่ทีมไว้ 1-2 ตัวก็เพียงพอแล้ว ส่วนใครที่อยากเล่นเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยจ้า

 

ดาวน์โหลด IOS >> https://cutt.ly/yFhC48q

ดาวน์โหลด Android >> https://cutt.ly/WFhC8Kc

เว็ปไซต์หลักของเกม >> https://cutt.ly/rPYInZB

แฟนเพจ >> https://cutt.ly/gPK56Jo

 

Youtube >> https://cutt.ly/7PYIG0R

Instagram >> https://cutt.ly/UPYOsFN

Tiktok  >> https://cutt.ly/EPYI7Eu

Discord >> https://cutt.ly/DPYOmlY

Twitter >>  https://cutt.ly/aPYO2aW

Kingdoms Master >> https://cutt.ly/QPYFRBz

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน