Resident Evil Village เตรียมออกส่วนเสริมใหม่เพิ่มเนื้อเรื่อง Rose

1,386 views
Share

ภายในงาน Capcom Showcase ที่ผ่านมามีการเปิดตัว Expansions ใหม่ของเกม Resident Evil Village ให้แฟนๆ ได้เห็นกัน โดยจะมีทั้งเนื้อเรื่องพิเศษ มุมกล้องพิเศษ และตัวละครใหม่ใน The Mercenaries เป็นต้น มีแผนจะออกมาวางจำหน่ายให้เล่นกันในวันที่ 28 ตุลาคม 2022

Capcom เปิดตัว DLC ใหม่ Resident Evil Village: TheWinters’ Expansion เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคม 2022 โดยจะมีคอนเทนต์ใหม่ๆ น่าสนใจเข้ามามากมายเลยทีเดียว ประกอบไปด้วย

Third person Mode
โหมดพิเศษที่จะทำให้เราได้เล่นเนื้อเรื่องเกมนี้ในแบบ TPS มุมมองบุคคลที่ 3 หรือมุมกล้องแบบมองผ่านไหล่ตัวละครคล้ายกับภาค 2-3 เวอร์ชั่นรีเมค ซึ่งจะมอบประสบการณ์การเล่นในอีกรูปแบบที่ต่างจากมุมมอง FPS และที่แน่ๆ เราจะได้เห็นด้านหน้าของตัวเอก Ethan Winters เป็นชัดๆ กันเสียที

เพิ่มตัวละครใหม่ใน The Mercenaries
โหมดนี้จะมีการเพิ่มตัวละครเข้าไปอีก 3 ตัวคือ Chris Redfield, Karl Heisenberg และรวมถึง Alcina Dimitrescu ด้วย โดยแต่ละคนก็จะมีการโจมตีและความสามารถที่แตกต่างกันออกไป

เนื้อหาใหม่ Shadows of Rose
ความน่าสนใจที่หลายคนฮือฮากันมากที่สุดคงต้องยกให้กับเนื้อเรื่องเสริมของ Rosemary Winters ที่เป็นช่วงเวลา 16 ปีหลังจากเหตุการณ์ใน Resident Evil Village ที่เธอโตขึ้นมาเป็นสาววัยรุ่น หลังจากที่ Rose ไปเยี่ยมหลุมศพของผู้เป็นพ่อมาแล้ว เธอเกิดมาพร้อมพลังพิเศษแต่พลังก็เต็มไปด้วยอะไรที่น่ากลัวซึ่งเธอต้องการหาวิธีที่จะทำลายพลังนี้ ส่วนจะทำได้หรือไม่คงต้องไปหาคำตอบกันในเกม

Resident Evil Village Gold Edition ที่รวมทั้งบันเดิล Winters’ Expansion และตัวเกมหลักจะวางจำหน่ายให้ได้เล่นในวันที่ 28 ตุลาคม 2022 บน PlayStation 5, Xbox Series X|S, PlayStation 4, Xbox One และ PC Steam

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้