505 Games เผยรายละเอียด 3 เกมใหม่ที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้

1,219 views
Share

ช่วงนี้หลายค่ายมีการเปิดตัวเกมใหม่ๆ และความเคลื่อนไหวของเกมตัวเองกันอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดทางด้านของผู้ให้บริการและจัดจำหน่ายเกมระดับ Global อย่าง 505 Games ก็ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของ 3 เกมใหม่ที่กำลังจะส่งออกมาให้แฟนๆ ได้เล่นกัน โดยทั้ง 3 เกมประกอบไปด้วย

 

Nivalis
เกมแนวบริหารจัดการและจำลองการใช้ชีวิตในโลกของ Cyberpunk จากผู้พัฒนา ION LANDS ซึ่งเคยมีผลงานชื่อดังอย่างเกม Cloudpunk โดยในเกมนี้ผู้เล่นจะได้เปิดร้าน บริหารจัดการ restaurants และ nightclubs ให้เติบโต หาเพื่อน สร้างศัตรู หรือแม้ค้นพบความรัก ตัวเกมเปิดให้เข้าไปกด Wishlist ได้แล้วทั้งบน Steam และ Epic Games Store

Serial Cleaners
เป็นเกมแนว single-player stealth action crime game หรือกมแอ็กชันลอบเร้นในเรื่องราวคดีอาชญากรรม โดยมีมุมมองในการเล่นเป็นแบบ top-down หรือมองจากด้านบน ให้เราได้สวมบทเป็นพนักงานทำความสะอาดทั้ง 4 คนของแก๊งอาชญากรรม Bob C. Leaner, Lati, Vip3r และ Psycho ซึ่งแต่ละคนก็มีความสามารถและหน้าที่ที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้ไหวพริบ ใช้กำลังอย่างป่าเถื่อน ใช้ทักษะเทคโนโลยีสุดล้ำ หรือความรอบรู้ตัวแบบเดิมๆ ทั้งนี้เรื่องราวและธีมในเกมจะอยู่ในช่วงการส่งท้ายยุค 90 ของมหานครนิวยอร์กซิตี้ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่าย 22 กันยายน 2022 บน Steam, Epic, GOG, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ Nintendo Switch

Gunfire Reborn
เกมสไตล์ Roguelite ที่ต้องอาศัยการร่วมมือกันแบบ cooperative first-person shooter ซึ่งพัฒนาและวางจำหน่ายในจีนจนได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ซึ่งทาง 505 Games จะเข้ามารับหน้าที่ในการจัดจำหน่ายให้กับเครื่องคอนโซลในปี 2022 นี้ ตัวเกมมีกราฟิกที่สวยงามแบบ cel-shaded aesthetic ให้เราได้สนุกทั้งแบบเล่นคนเดียวหรือเล่น Co-op กับเพื่อน มีอาวุธให้ใช้มากกว่า 40 แบบ ทั้งนี้ตัวเกมจะลง Xbox and PC Game Pass ในช่วงเดือนตุลาคม 2022

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมจาก 505 Games ได้ที่ https://505games.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Rogue Prince of Persia เลื่อนเปิดช่วง Early Access จากเดิมไปเล็กน้อย
Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board! จะไปลงให้เล่นกันบนคอนโซลอื่นและพีซีด้วย
Eternal Threads เตรียมลงให้เล่นกันบนเวอร์ชั่นคอนโซล 23 พฤษภาคมนี้
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
Frontier Developments ประกาศเกม Jurassic World เกมที่สาม
Master Detective Archives: RAIN CODE Plus เปิดตัว 1 ตุลาคม