STEELRISING เกมแอ็คชั่นนำเสนอประวัติศาสตร์อีกรูปแบบหนึ่งที่จะเกิดอะไรขึ้นช่วงปี 1789 เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ววันนี้ บน PC, PlayStation®5 และ Xbox Series X|S

1,509 views
Share

Steelrising กำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 กันยายน 2022 นี้ บน PC, PlayStation®5 และ Xbox Series X|S โดยในตอนนี้ Steelrising เวอร์ชั่นดิจิทัลพร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว ผู้เล่นที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับแพ็กรูปลักษณ์ “Marie-Antoinette” สำหรับเอจิสและสิทธิ์พิเศษในการเล่นช่วงเบต้าที่จะเริ่มในวันที่ 25 สิงหาคม 2022 นี้

สำหรับ The Bastille Edition จะวางจำหน่ายในวันที่ 8 กันยายนนี้ พร้อมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วเช่นกัน รวมถึง DLC Cagliostro’s Secrets มีกำหนดออกวางจำหน่ายต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยภารกิจอันหนาวเหน็บนี้จะพาคุณไปยังพื้นที่ที่เก็บความลับที่กษัตริย์ซ่อนไว้ ในการผจญภัยอันมืดมิดนี้ คุณจะได้พบกับศัตรูหน้าใหม่และปลดล็อกอาวุธและเครื่องแต่งกายใหม่ ซึ่งเป้าหมายสูงสุดของคุณคือการเปิดเผยความลับเบื้องหลังการเล่นแร่แปรธาตุที่ขับเคลื่อนหุ่นยนต์ของพระเจ้าหลุยส์ที่ 16

1789 เป็นปีแห่งการล่มสลายของบาสตีย์ และการเริ่มต้นของการล่มสลายของราชาธิปไตย Steelrising จะนำเสนอประวัติศาสตร์อีกรูปแบบหนึ่งที่จะเกิดอะไรขึ้นหากพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 ผู้รักการทำนาฬิกา ได้สร้างกองทัพหุ่นยนต์ที่สามารถปราบปรามการจลาจลได้ล่ะ ? กองทัพนี้มีอำนาจและโหดเหี้ยมไม่แพ้ใครและลงโทษผู้ก่อกบฏอย่างรุนแรง ปารีสกำลังลุกเป็นไฟและล่มสลาย ทั้ง ชาย, หญิงและเด็กกำลังถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม

เอจิสหุ่นยนต์ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นนักเต้นสร้างความสุขของเหล่าศาล แต่ในปัจจุบันเป็นนักรบและผู้คุ้มกันของ Marie-Antoinette โดยราชินีมอบหมายให้เอจิสตัดเส้นทางผ่านปารีส ที่ซึ่งเครื่องจักรกำลังสร้างความหวาดกลัวให้กับผู้คน การต่อสู้แต่ละครั้งกับศัตรูถือเป็นความท้าทายในทักษะของผู้เล่น นี่คือราคาที่ต้องจ่ายสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนเส้นทางของประวัติศาสตร์

Steelrising จำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 กันยายน 2022 บน PC PlayStation®5, และ Xbox Series X|S

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!