Assassin’s Creed Origins เปิดเล่นฟรีช่วงสุดสัปดาห์พร้อมอัปเกรดเป็น 60 FPS

1,620 views
Share

Ubisoft ประกาศช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ของ Assassin’s Creed Origins เปิดให้แฟนๆ ได้เล่นกันแล้วตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 20 มิถุนายน 2022 เพื่อเฉลิมฉลองการอัปเกรดตัวเกมให้สามารถรองรับการเล่นแบบ 60 FPS

มีแฟน ๆ ทั่วโลกรอคอยการรองรับบูสท์ 60 FPS อย่างตื่นเต้น แล้วมันก็พร้อมให้เข้าไปสัมผัสแล้ว ในการอัปเกรด Assassin’s Creed Origins ครั้งนี้เป็นเพียงการชิมลางของเซอร์ไพรส์และรางวัลอีกมากมายที่จะตามมาในวาระครบรอบเฉลิมฉลอง 15 ปี แห่งความหลงใหล, ความสร้างสรรค์, และความภักดี อีกทั้งยังมีเว็บไซต์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะคือ assassinscreed15.com อีกด้วย โดยบูสท์ 60 FPS พร้อมให้ใช้งานแล้วบน Xbox Series X/S และ PS5

Assassin’s Creed Origins มีฉากเป็นอียิปต์โบราณในช่วงเวลาอันลึกลับและนับเป็นจุดเปลี่ยนที่จะกำหนดอารยธรรมใหม่ ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Bayek ผู้พิทักษ์แห่งอียิปต์และเป็นหนึ่งในมือสังหารคนแรก ผู้เล่นจะได้ดำดิ่งเข้าสู่โลกโอเพนเวิลด์อันมีชีวิตชีวา, เป็นระบบ ออกค้นหาความลับของพีระมิดอันยิ่งใหญ่, เทวตำนานที่ลืมเลือน, และฟาโรส์องค์สุดท้าย ผู้เล่นจะมีสิทธิ์เข้าเล่นคอนเทนต์ตัวเกมหลักผ่านช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ แล้วสามารถรับสิทธิประโยชน์ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 85% เมื่อซื้อ Assassin’s Creed Origins ไปใช้ผจญภัยต่อได้ หากต้องการรู้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ทั้งหมด สามารถติดตามได้ที่ https://freeweekend.ubisoft.com/assassins-creed-origins

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้