LawBreakers เกมยิงจากผู้สร้าง Gears of war พร้อมเปิดทดสอบอัลฟ่าเทส

2,004 views
Share

LawBreakers-620x350

หลังจากที่เปิดตัวมาได้ซักพักแล้ว เกมยิงสุดมันส์อย่าง LawBreakers ซึ่งเป็นเกมแนว FPS ที่พัฒนาขึ้นมาโดย Cliff Bleszinski อดีตผู้อยู่เบื้องหลังเกมดังๆ มากมายทั้ง Unreal Tournament และ Gears of War ก็ถึงเวลาที่จะให้ผู้เล่นได้เข้าไปลุยในช่วงทดสอบ Alpha Test กันแล้วเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

LawBreakers นั้นเอาจริงๆ แล้วถูกนำไปเทียบว่าเป็นเกมยิงซึ่งใกล้เคียงกันกับ Overwatch แต่ต้องบอกว่ามันคล้ายกันก็จริงแต่เกมนี้ออกแนวดุเดือดเลือดสาดมากกว่า มี Gameplay ที่รวดเร็วกว่าไม่ได้เน้นการออกสกิลหรือความร่วมมือในการทำภารกิจแบบเป็นทีมมากนัก เอาง่ายๆ ใครที่ชอบฆ่าหรือชอบการเล่นแบบ Team Death Macth จะต้องชอบเกมนี้ จากในคลิป Gameplay ที่ปล่อยออกมาจะเห็นว่าการไล่ยิงนั้นมีความรวดเร็วและมันส์มากๆ แถมยังเห็นการใช้สลิงสำหรับโหนและไล่ล่ากระโดดยิงกันแบบสะใจ

LawBreakers-Alpha-roadmap

ภายในงาน E3 2016 ที่ผ่านมา Boss Key Productions ซึ่งเป็นทีมพัฒนากับ Nexon America ผู้ให้บริการ ได้ประกาศไทม์ไลน์กำหนดการในการเปิดให้ทดสอบและแผนการอัพเดทของเกมนี้ออกมา โดยตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2016 ที่ผ่านมาได้เปิดให้ผู้เล่นที่ลงทะเบียนไว้และเป็นผู้โชคดีส่วนหนึ่งได้เข้าไปทดสอบในช่วงอัลฟ่าเทส แล้วจะมีการอัพเดทพวกแผนที่หรือรายละเอียดต่างๆ เข้ามาเรื่อยๆ จนถึงประมาณช่วงเดือนสิงหาคมจึงจะเปิดให้ทดสอบกันบน Stream อีกที

LawBreakers-Law-group LawBreakers-Breakers-group health-lawbreakers

ใครที่สนใจก็ลองเข้าไปติดตามรายละเอียดกันได้ที่ http://www.lawbreakers.com/

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้
One-inch Tactics เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PC ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้
Stray Gods เปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Orpheus เตรียมออกให้เล่นมิถุนายนนี้
PlayStation Plus พร้อมแจกเกมฟรีโซนไทยประจำเดือนพฤษภาคม 2024
Bloodstained: Ritual of the Night พร้อมอัปเดตโหมดใหม่และของตกแต่งเพิ่มเติมให้ผู้เล่น
ข่าวลือ God of War Ragnarok จะเป็นเกมต่อไปที่ลงบน PC