ปฏิบัติการเวคเตอร์ แกลร์มาสู่ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege แล้ว

1,064 views
Share

Ubisoft ได้ประกาศว่าปฏิบัติการ เวคเตอร์ แกลร์ ซึ่งเป็นซีซันที่สองของ Rainbow Six Siege ปีที่ 7 พร้อมให้เล่นแล้ว ซีซันนี้จะเพิ่มเติมเซนส์ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ชาวเบลเยียมเข้ามาในเกม รวมถึงฉากใหม่ของทีมเดธแมทช์ และยังเริ่มเฟส 1 ของระบบชื่อเสียง นอกจากนั้นยังมีโหมดความเป็นส่วนตัวและมาตรการตอบโต้การยิงเพื่อนร่วมทีม ทั้งยังมีเครื่องมือช่วยในการเริ่มต้นเล่นเกม และการพัฒนาเกมเพลย์ในด้านต่าง ๆ มากมาย

ปฏิบัติการ เวคเตอร์ แกลร์ จะเน้นไปที่การใช้กลยุทธ์เป็นอันดับแรกด้วยฝ่ายบุกหน้าใหม่อย่างเซนส์ ผู้ซึ่งมีอุปกรณ์อย่าง R.O.U. Projector System ที่จะทำการปล่อยล้อวิ่งซึ่งจะสร้างกำแพงแสงขึ้นมาเพื่อบดบังทัศนวิสัยของผู้เล่น เซนส์จะเป็นเจ้าหน้าที่ที่ความเร็วต่ำแต่พลังชีวิตสูง โดยพกพาอาวุธใหม่อย่าง POF-9 หรือใช้ 417 เป็นอาวุธหลัก พร้อมด้วย SDP 9MM หรือไม่ก็ GONNE-6 เป็นอาวุธสำรอง

นอกจากเซนส์แล้ว ยังมีการอัปเดตเพิ่มเติมในซีซันนี้อีกประกอบไปด้วย:

  • โคลสควอเตอร์ ฉากใหม่เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับโหมดทีมเดธแมทช์
  • เฟส ของระบบชื่อเสียง ที่มาพร้อมกับระบบลงโทษสำหรับผู้ที่ยิงเพื่อนร่วมทีมอัปเดตระบบการยกเลิกแมทช์ และโหมดความเป็นส่วนตัว
  • เครื่องมือสองอย่างสำหรับช่วยในการเริ่มต้นเล่นสนามยิงปืน ซึ่งเป็นพื้นที่ไว้หัดใช้อาวุธฝึกฝนและทดลองอะไรต่าง  และยังมีแนวทางการเล่นเจ้าหน้าที่ ซึ่งจะให้ข้อมูลแก่ผู้เล่นเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่แต่ละรายรวมถึงให้กลยุทธ์ในการเล่นต่าง 
  • เพิ่มเติมช่องอาวุธสำรองช่องที่สามสำหรับเจ้าหน้าที่บางราย
  • ตัวเลือกในการปรับแต่งระดับการสั่นของหน้าจอ
  • จะไม่มีการห้ามเจ้าหน้าที่ในการแข่งอีสปอร์ตอีกต่อไป

สิ่งที่จะมาพร้อมกับปฏิบัติการเวคเตอร์ แกลร์ก็คือโครงการ Squad Up Reactivation Program: ผู้เล่นจะสามารถเชื้อเชิญอดีตเพื่อนร่วมทีมได้สูงสุดสี่ราย โดยที่แต่ละคนยังไม่เคยเล่นปี มาก่อน หลังจากร่วมเล่นห้าแมทช์ด้วยกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นโหมด PVP โหมดใดก็ได้ ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายจะได้รับรางวัลใหญ่ไปด้วยกัน ซึ่งผู้เล่นที่เป็นคนเชิญอดีตเพื่อนร่วมทีมจะได้รับรางวัลจากการเชื้อเชิญเพื่อนแต่ละคน (สูงสุดสี่คนให้มาเข้าโครงการ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ปี 6, สกินอาวุธแบบเอ็กโซติคหรือแม้แต่รางวัลชดเชยต่าง  รวมถึงแต้มแบทเทิลพอยต์ด้วย หากว่ามีเจ้าหน้าที่ดังกล่าวอยู่แล้ว ส่วนผู้เล่นแต่ละคนที่ได้รับเชิ หลังจากเล่นมาแล้วห้าแมทช์ ก็จะทำการปลดล็อคเจ้าหน้าที่ปี หรือปี หรือไม่ก็รับรางวัลชดเชยอื่น  ได้เช่นกัน

Rainbow Six Siege พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 4, PlayStation 5, คอนโซลตระกูล Xbox One, Xbox Series X | S, Windows PC สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ Rainbow Six Siege สามารถเข้าไปติดตามได้ที่: https://rainbow6.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้