Assetto Corsa Competizione ได้รับเลือกให้เป็นเกมใช้สำหรับแข่งขันอย่างเป็นทางการของ FIA Motorsport 2022

1,296 views
Share
ผู้ให้บริการระดับ Global อย่าง 505 Games และทีมพัฒนา KUNOS Simulazioni ออกมาประกาศข่าวดีที่น่าภูมิใจให้แฟนๆ ได้รับทราบว่า Assetto Corsa Competizione ซึ่งเป็นซีรีส์เกมแข่งรถระดับเรือธงที่มีแฟนๆ หลายแสนคนทั่วโลกให้การตอบรับอย่างดี ตอนนี้ได้รับการคัดเลือกให้เป็นเกมสำหรับใช้แข่งขันในรายการ FIA Motorsport 2022 อย่างเป็นทางการแล้ว
FIA Motorsport 2022 การแข่งขันรายการใหญ่ของเกมแข่งรถประกาศชื่อของเกม Assetto Corsa Competizione เข้ามาเป็นเกมหลักที่ใช้ในการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะมีการแข่งขันกันในวันที่ 26-30 ตุลาคม ที่เมืองมาร์เซย์ ประเทศฝรั่งเศล ทั้งนี้ Assetto Corsa Competizione จะทำให้ผู้เล่นแฟนๆ ของ GT ได้สัมผัสกับการแข่งรถแบบ esport ที่สมจริงและล้ำสมัยไปอีกขั้น ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเชี่ยวชาญรถ GT 3 ของ Assetto Corsa Competizione ขับเคี่ยวผ่านรูปแบบการแข่งขันกว่า 17 แบบ ไม่ว่าจะเป็น GT, GT Sprint, Endurance เป็นต้น
นอกจากนี้ทาง Assetto Corsa Competizione ก็เพิ่งมีการอัพเดท DLC ใหม่อย่าง American Track Pack ออกมาให้เป็นเจ้าของกันเรียบร้อยแล้วในราคา 599 บาท บน PC Steam ส่วนตัวเกมพร้อมให้เล่นแล้วบน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X|S และ Xbox One
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน