OUTRIDERS WORLDSLAYER พร้อมวางจำหน่ายให้ลุยกันแล้วตอนนี้

936 views
Share

หลังจากที่ OUTRIDERS เกมจากสตูดิโอ People Can Fly, ผู้พัฒนา Gears of War: Judgment และ BULLETSTORM ออกมาให้ได้เล่นกันพักใหญ่ๆ แล้ว ล่าสุดส่วนขยายใหม่อย่าง Worldslayer ก็พร้อมวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้ลุยกันต่อแล้ว

Square Enix และ People Can Fly ประกาศส่ง OUTRIDERS WORLDSLAYER ออกมาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันแล้วตอนนี้ โดยถือว่าเป็นส่วนขยายแรกที่ต้องเสียเงินซื้อของเกมแนว Loot Shooter สุดมันส์เกมนี้ ซึ่งแน่นอนว่ามันจะดำเนินเรื่องราวต่อจากตัวเกมหลักนั่นเอง โดยจะพาเราไปเกาะติด Enoch ที่กำลังล่มสลายด้วยปรากฎการณ์ Anomaly spiraling ที่ควบคุมไม่ได้ เริ่มต้นด้วยแคมเปญ OUTRIDERS เดิม หรือใช้บูสต์เพื่อกระโดดเข้าสู่แคมเปญ Worldslayer ด้วย Outrider ระดับ 30 ที่ติดอาวุธครบครัน เผชิญหน้ากับ Ereshkigal – Altered ที่ชั่วร้ายที่สุดเท่าที่เคยมีมาในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดครั้งสุดท้ายของมนุษยชาติ ทั้งนี้ยังมีการเปิดตัวผัง Pax เพิ่มผังสกิลอีก 2 สายต่อคลาสซึ่งจะช่วยเพิ่มตัวเลือกการปรับแต่งบิลด์ของคุณให้มีความชำนาญเฉพาะด้านที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นหรือบิลด์ไฮบริดใหม่

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ที่เพิ่มมาก็มีอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น ระบบระดับ Apocalypse ใหม่, การชิงสมบัติ, สล็อตม็อดที่ 3 และม็อดใหม่ๆ เป็นต้น ใครที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อ OUTRIDERS WORLDSLAYER มาเล่นได้แล้วตอนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://outriders.square-enix-games.com/en-gb/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน